18/02/2008 07:49 GMT+7

Kiểm định chất lượng trạm thu phát sóng ĐTDĐ

Q.THANH
Q.THANH

TT (TP.HCM) - Sở Bưu chính - viễn thông TP.HCM cho biết đang xúc tiến xây dựng kế hoạch phối hợp với Cục Quản lý chất lượng bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin và các sở - ngành liên quan để kiểm định chất lượng các trạm thu, phát sóng thông tin di động của các đơn vị viễn thông trên địa bàn trong năm 2008. Ngoài ra, sở cũng xây dựng qui hoạch các trạm thu phát sóng thông tin di động.

Về trường hợp trạm thu phát sóng thông tin di động của Công ty cổ phần Viễn thông điện lực, đặt cạnh Trường mầm non Khánh Hỷ (quận Thủ Đức, TP.HCM), Sở Bưu chính - viễn thông TP yêu cầu công ty này tiến hành kiểm định chất lượng của trạm, trong đó kiểm định an toàn bức xạ điện từ trường trước khi đưa vào vận hành khai thác. "Chỉ cho phép vận hành khai thác trạm thu phát sóng này khi có văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền".

Trước đó, Trường mầm non Khánh Hỷ đã có đơn thư khiếu nại, lo ngại về việc vận hành trạm thu phát sóng điện thoại di động của công ty nói trên làm ảnh hưởng đến sức khỏe các cháu đang học tập tại trường.

Q.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên