07/10/2011 00:17 GMT+7

Kiểm điểm phóng viên và giải thích với khán giả

N.HẬU
N.HẬU

TT - Ngày 6-10, ông Phạm Thanh Xuân, phó giám đốc Đài phát thanh - truyền hình Vĩnh Long, cho biết phóng viên của đài đã chủ quan khi căn cứ vào danh sách của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Bạc Liêu cung cấp mà đến trực tiếp nhà em N. ở xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải để quay phim.

Trong khi lẽ ra phải liên hệ và mời chính quyền địa phương tham gia. Ban giám đốc đài sẽ kiểm điểm êkip thực hiện vì sơ suất trong quá trình tác nghiệp.

Cũng theo ông Xuân, đài đã xác minh các tài sản mà dư luận cho rằng của ông Phan Văn Lập (cha em N.) như xưởng tiện, xe tay ga, vuông tôm đều không phải ông này đứng tên. Còn hồ sơ phẫu thuật tim của em N. có xác nhận của chính quyền địa phương vào tháng 4-2011.

Mặc dù vậy ông Xuân thừa nhận trường hợp em N. không phải là khó khăn nhất. Nhưng sở dĩ chọn em N. để hỗ trợ vì em là học sinh giỏi, nhà ở vùng sâu, vùng xa. Trường hợp khán giả thắc mắc thì gọi điện hoặc gửi email, ban giám đốc đài sẽ giải thích rõ.

Ông Xuân cho biết thêm trong trường hợp Truyền hình Vĩnh Long không hỗ trợ em N. 10 triệu đồng làm chi phí đi lại thì Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Bạc Liêu cũng hỗ trợ 46 triệu đồng để phẫu thuật cho em cùng với chín em khác trong đợt này

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên