23/11/2011 02:00 GMT+7

Kiểm điểm phó bí thư Huyện ủy Phú Quốc

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Ngày 22-11 tại Huyện ủy Phú Quốc (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kiên Giang triển khai kết luận kiểm tra đảng viên có dấu hiệu sai phạm đối với ông Nguyễn Văn Quốc, phó bí thư Huyện ủy Phú Quốc.

Theo kết luận của UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang, ông Quốc có nhiều sai phạm như không quản lý được gia đình, để vợ là bà Nguyễn Ngọc Điệp (phó văn phòng Sở Giao thông vận tải Kiên Giang) tham gia huy động vốn của nhiều cán bộ và nhân dân với số tiền trên 8 tỉ đồng (lãi suất 4%-12%/tháng).

Việc huy động vốn với số tiền lớn nhưng không có khả năng trả nợ và không chứng minh sử dụng tiền vào mục đích gì. Không những thế, ông Quốc còn tiếp tay với vợ, người thân mua bán 30ha đất dự án của DNTN Trần Thanh Danh (xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương) và 40ha đất dự án của Hội Nông dân tỉnh Kiên Giang.

Ngoài ra, ông Quốc không trung thực trong việc khai báo với tổ chức Đảng.

UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang giao Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Phú Quốc tiến hành kiểm điểm đề xuất hướng xử lý kỷ luật đối với ông Quốc xung quanh các sai phạm nêu trên.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên