07/06/2013 16:06 GMT+7

Kiểm điểm một trưởng phòng công an tỉnh vì… rượu

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa yêu cầu thượng tá Nguyễn Đức Huy, trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), và bốn cán bộ phòng này (trong đó có một phó trưởng phòng) phải làm kiểm điểm vì vi phạm kỷ luật.

Trong đó, thượng tá Huy bị kiểm điểm về các lỗi: uống rượu trong giờ làm việc, đi họp muộn, chỉ đạo cấp dưới uống rượu trong giờ trực chiến đấu. Các cán bộ còn lại bị kiểm điểm về việc uống rượu trong thời gian trực và bỏ vị trí chiến đấu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết công an tỉnh có lịch họp vào một buổi tối và thượng tá Nguyễn Đức Huy đến họp muộn, có mùi rượu. Qua kiểm tra cho thấy trước buổi họp, ông Huy đã gọi một phó trưởng phòng PC45 Vĩnh Phúc đang trực chỉ huy và ba cán bộ của phòng trực ca hôm đó đi uống rượu cùng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thượng tá Nguyễn Đức Huy đã vi phạm chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và quy chế của công an tỉnh khi uống rượu trong giờ làm việc. Ngoài ra, thượng tá Huy còn có lỗi đi họp muộn và chỉ đạo cấp dưới bỏ vị trí chiến đấu để đi uống rượu.

Được biết, sau khi các cán bộ này kiểm điểm, tự nhận hình thức kỷ luật, ban giám đốc công an tỉnh sẽ có hình thức kỷ luật đối với từng cá nhân có sai phạm.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên