10/02/2016 20:57 GMT+7

Kiểm điểm lãnh đạo phường để xảy ra đốt pháo

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Nguồn tin từ UBND Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết chủ tịch UBND và trưởng công an phường Mạo Khê đã bị kiểm điểm vì để xảy ra tình trạng đốt pháo tại địa phương.

Theo phản ánh của người dân, những ngày đầu năm 2016, tại thị xã Đông Triều xảy ra tình trạng đốt pháo nổ, xác pháo đỏ còn vương lại tại nhiều nơi.

Theo thông tin của cơ quan chức năng, sáng 8-2 (tức mùng 1 tết) tình trạng đốt pháo diễn ra tại khu Vĩnh Thông (phường Mạo Khê, TX Đông Triều). Tuy nhiên, các hộ dân tại đây khẳng định khi phát hiện có pháo nổ thì những người đốt pháo đã di chuyển nên không xác định được ai thực hiện. Những điểm đốt pháo được xác định là nơi vắng người qua lại.

Do không bắt được quả tang những người trực tiếp đốt pháo nên cơ quan chức năng đã yêu cầu các hộ dân xung quanh phải cam kết trình báo khi có sự việc tương tự xảy ra. Đồng thời, chủ tịch UBND phường Mạo Khê là ông Phạm Thanh Trường cùng trưởng công an phường phải kiểm điểm trách nhiệm báo cáo chủ tịch UBND thị xã ngay trong ngày 9-2.

 

 

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đốt pháo