04/10/2016 16:40 GMT+7

Kiểm điểm cán bộ bỏ nhiệm sở đi dự hội thi

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Cơ quan BHXH huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã kỷ luật hai cán bộ và một bảo vệ liên quan đến việc cơ quan này đóng cửa chiều 23-9 để đi dự hội thi.

Cơ quan BHXH huyện Cam Lộ đóng kín cửa và cổng để đi dự hội thi vào chiều thứ sáu 23-9 – ảnh: QUỐC NAM
Cơ quan BHXH huyện Cam Lộ đóng kín cửa và cổng để đi dự hội thi vào chiều 23-9 - Ảnh: QUỐC NAM

Ngày 4-10, ông Nguyễn Đức Bảo, giám đốc BHXH huyện Cam Lộ (Quảng Trị), cho biết đã gửi văn bản đến báo Tuổi Trẻ.

Trong văn bản này, lãnh đạo cơ quan BHXH huyện Cam Lộ gửi lời cảm ơn đến báo Tuổi Trẻ vì đã thông tin sự việc cũng như thông báo đã kiểm điểm những cán bộ liên quan đến việc tất cả cán bộ cơ quan này bỏ nhiệm sở đi dự hội thi như Tuổi Trẻ đã phản ánh.

Theo ông Bảo, vào ngày đi dự hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi toàn tỉnh ở TP Đông Hà vừa qua, lãnh đạo BHXH huyện này đã phân công hai cán bộ và một bảo vệ trực cơ quan để giải quyết công việc của người dân đến liên hệ.

Tuy nhiên, những cán bộ này lại tự ý bỏ nhiệm sở đi theo đoàn cán bộ dự hội thi để cổ vũ nên đóng cửa cơ quan chiều 23-9.

Ông Bảo nói sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh, cơ quan BHXH huyện Cam Lộ đã họp kiểm điểm những cán bộ liên quan.

“Việc những cán bộ này bỏ nhiệm sở, đóng cửa cơ quan đi theo cổ vũ hội thi là sai. Có lẽ vì họ hào hứng đi theo cổ vũ đồng đội quá”, ông Bảo nói.

Trước đó, như báo Tuổi Trẻ đã phản ánh, chiều 23-9, rất nhiều người dân đến liên hệ công việc tại BHXH huyện Cam Lộ đã phải ra về vì cơ quan này bỗng nhiên đóng kín cổng.

Thông tin này được lãnh đạo cơ quan giải thích là do cán bộ bận đi dự hội thi công đoàn cơ sở giỏi toàn tỉnh ở TP Đông Hà.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên