23/06/2010 15:08 GMT+7

Khuynh hướng mới từ Tuần lễ thời trang nam Milan

TƯỜNG VY (Theo Daily Mail, The Independent)
TƯỜNG VY (Theo Daily Mail, The Independent)

TTO - Sau các buổi trình diễn kéo dài từ 19 đến 22-6-2010, Tuần lễ thời trang nam Milan (Ý) đã hé lộ những khuynh hướng thời trang mới dành cho quý ông.

IPf5V7iw.jpgPhóng to
Mẫu trang phục của Burberry Prorsum - Ảnh: AP

Đầu tiên phải kể đến sự trở lại của quần jeans ôm, nhưng thay vì những chiếc quần jeans may bằng vải bông chéo bó chật và đơn giản, quý ông có thể chọn những chiếc quần được thiết kế táo bạo hơn, chẳng hạn quần jeans cạp trễ năng động.

Versace, Emporio Armani và John Varvatos đều giới thiệu những mẫu trang phục theo khuynh hướng này. Burberry thậm chí còn thiết kế quần da bó sát dành cho những người đạp xe mê thời trang.

Kế đó là đồ "nhà binh" năng động mang sắc màu "sa mạc", chẳng hạn bộ sưu tập của Salvatore Ferragamo; đồ phô trương sự khỏe khoắn, nam tính của quý ông như bộ sưu tập của Dsquared2...

j6tDserv.jpgPhóng to
Mẫu của Emporio Armani - Ảnh: AP
kMe0pxXb.jpgPhóng to
Mẫu của Burberry Prorsum
Gwt7S5HJ.jpgPhóng to
Mẫu của John Varvatos - Ảnh: AP

Tuần lễ thời trang nam Milan được mở màn ngày 19-6 bằng bộ sưu tập Xuân-Hè mới của Dolce & Gabbana, kế đó là bộ sưu tập của những nhãn hiệu nổi tiếng như Emporio Armani, Gucci, Roberto Cavalli, Prada và Vivienne Westwood.

Theo Daily Mail, các sự kiện của Tuần lễ thời trang nam Milan vẫn được tiếp tục dù Tom Nicon, một trong những siêu mẫu nam hàng đầu thế giới, từng là người mẫu của các hãng lớn như Louis Vuitton, Burberry và Hugo Boss, chết do rơi từ tầng 4 xuống chỉ vài giờ trước khi khai mạc. Theo nguồn tin ban đầu của cảnh sát, có thể Tom tự tử do chuyện tình cảm.

VJtXuSBR.jpgPhóng to
Mẫu của Versace - Ảnh: news.cn
tvG6cdyz.jpgPhóng to
Mẫu của Bottega Veneta - Ảnh: AP
TƯỜNG VY (Theo Daily Mail, The Independent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên