14/10/2016 10:00 GMT+7

​Khuyến mãi cực đại gói truyền hình 2 trong 1

T.T
T.T

Với chương trình khuyến mãi này, khán giả sẽ xem được đầy đủ các giải đấu thể thao đỉnh cao và phim ảnh độc quyền qua TV truyền thống và trên các thiết bị di động kết nối Internet.

Gói truyền hình 2 trong 1 của truyền hình K+ (Premium+) hiện còn hấp dẫn hơn với khuyến mại cực đại, giảm giá 50% cho trọn bộ thiết bị HD trong vòng 10 ngày từ 12 đến 23-10. 

Các nội dung thể thao chỉ có trên K+ nay với giá hấp dẫn

Từ đầu mùa giải mới của bóng đá châu Âu vào tháng 8, các fan bóng đá đã được thỏa sức thưởng thức bóng đá Ngoại hạng Anh và La Liga trên K+ khi phí thuê bao được giữ ở mức hợp lý, 125.000 đồng/tháng, chỉ bằng một nửa mức giá cùng thời điểm năm trước. 

Nay trước thềm các vòng đấu gay cấn của hai giải đấu lớn này từ tháng 10, truyền hình K+ thực hiện chương trình khuyến mại lớn, với mức ưu đãi cao nhất từ đầu mùa giải mới, giá trọn bộ thiết bị đầu thu HD được giảm 50%, chỉ còn 650.000 đồng cho các thuê bao đăng ký mới trong thời gian từ ngày 12 đến 23-10-2016. 

Ưu đãi “khủng” cho giá thiết bị cộng với mức phí thuê bao hàng tháng rất “mềm”, thời điểm này được coi là hợp lý nhất để lắp đặt truyền hình K+, dịch vụ truyền hình trả tiền vốn được định vị ở phân khúc truyền hình chất lượng cao trên thị trường từ trước đến nay, và giúp khán giả kịp thời thưởng thức các giải đấu đỉnh cao đang bước vào giai đoạn hấp dẫn trong tháng 10 và 11. 

Đăng ký K+ trong chương trình khuyến ưu đãi cao nhất từ đầu mùa giải để tận hưởng trọn vẹn thể thao đỉnh cao

Nội dung vẫn là “con át chủ bài” 

Tuy nhiên, giá cước hợp lý chưa phải là “con át chủ bài” trong cạnh tranh của K+, thế mạnh lớn nhất của nhà đài này vẫn là các nội dung độc quyền, vượt trội so với các gói truyền hình trên thị trường, nhằm hấp dẫn khán giả truyền hình có nhu cầu xem truyền hình trả tiền chất lượng cao. 

Trên các kênh K+, khán giả sẽ được thưởng thức Ngoại hạng Anh 3 mùa 2016 – 2019,trọn vẹn 10 trận mỗi vòng (đặc biệt có 3 trận độc quyền hay nhất), giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) độc quyền toàn bộ từ 2016-2018. 

Thuê bao K+ cũng sẽ thỏa mãn với các giải bóng đá hấp dẫn khác của khu vực và thế giới, như Giải Champions League, UEFA Europa League trên 2 kênh Thể Thao TV và Bóng Đá TV (kênh số 41 và 42 trên hệ thống K+), giải vô địch bóng đá U19 Châu Á (AFC U19) 2016 trên FoxSports2 (kênh số 46 trên hệ thống K+).

Bên cạnh môn thể thao vua, khán giả yêu thích quần vợt sẽ có lựa chọn tốt nhất khi đăng ký K+, với bản quyền phát sóng toàn bộ hệ thống giải tennis đỉnh cao ATP World Tour từ 2016 – 2018 và các giải golf PGA Tour đẳng cấp, cũng như các môn thể thao cảm giác mạnh. 

ATP World Tour Finals – giải đấu được mong chờ nhất năm được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM

Không chỉ đáp ứng trọn vẹn niềm đam mê của các fan thể thao, K+ còn mang đến cho khán giả nội dung giải trí hấp dẫn với những bộ phim bom tấn của điện ảnh Việt Nam cũng như quốc tế. K+ là đơn vị truyền hình duy nhất đầu tư cho chiến lược đưa phim Việt chiếu rạp lên sóng truyền hình trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó là đẩy mạnh đầu tư bản quyền cho kho phim quốc tế đặc sắc, chia thành các khung phim khác nhau từ hành động, tâm lý, kinh dị, hài, giả tưởng…thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh của đông đảo khán giả. 

Tiện ích 2 trong 1

Khi đăng ký gói Premium+, khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn nội dung độc quyền trên các kênh K+ HD trên TV qua hệ thống truyền dẫn vệ tinh, vừa được cung cấp miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến trên các thiết bị di động kết nối Internet. Đây là gói dịch vụ truyền hình 2 trong 1 của K+ duy nhất trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay, giúp khán giả giải trí mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi và thoải mái nhất. 

Thuê bao K+ có thể xem truyền hình ở bất cứ nơi đâu

Được định vị ở phân khúc cao cấp với các nội dung bản quyền đỉnh cao và hấp dẫn, giờ đây K+ lại có thêm những lợi thế cạnh tranh về cước phí và các dịch vụ tiện ích gia tăng, thực sự thỏa mãn niềm đam mê thể thao và phim ảnh của đông đảo khán giả. 

Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt truyền hình K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom K+ trên toàn quốc hoặc trên website của K+ theo đường link: http://www.kplus.vn/pages/regsub/Dang-ky-dich-vu hoặc gọi tới tổng đài: 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.
T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: truyền hình K+