30/03/2013 17:27 GMT+7

Khuất tất trong việc bầu chọn HLV của năm

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Goran Pandev đã bầu danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm” cho Jose Mourinho, nhưng sau đó lá phiếu bị đổi sang tên ông Vicente Del Bosque vì “lý do kỹ thuật”.

yOgkwbhC.jpgPhóng to

Goran Pandev đích thực đã bầu cho ông Mourinho, theo LĐBĐ Maccedonia - Ảnh: Getty

Hôm thứ sáu vừa qua Liên đoàn Bóng đá Maccedonia (FFM) lên tiếng xin lỗi tiền đạo Goran Pandev, đồng thời thừa nhận đã thay đổi phiếu bầu của cầu thủ này từ ông Mourinho sang ông Del Bosque mà không thông qua sự sửa đổi của Pandev.

Phát biểu từ FFM được football-italia dẫn như sau: “Khi tờ mẫu bình chọn cầu thủ và HLV xuất sắc nhất năm của FIFA gửi đến, FFM đã liên lạc với Pandev và anh ta chọn Jose Mourinho.

Vì một sai lầm kỹ thuật trong lúc hoàn thiện tờ đơn, tên của ông Del Bosque được đánh dấu, tuy nhiên Pandev đã chọn Mourinho”.

Goran Pandev, tuyển thủ Maccedonia đang chơi cho Napoli tại Serie A (Ý), cùng ông thầy cũ Jose Mourinho vừa qua đã gây sốc khi tuyên bố FIFA gian lận trong cuộc bỏ phiếu. Pandev cho rằng Liên đoàn Bóng đá thế giới đã giả mạo chữ ký của anh, biến sự lựa chọn của anh từ ông Mourinho sang Vicente Del Bosque của Tây Ban Nha.

Giữa lúc mọi chuyện căng thẳng, có thể nói lời xin lỗi từ FFM đã tháo gỡ rất nhiều vấn đề xung quanh sự minh bạch của FIFA ở cuộc bầu chọn cá nhân nêu trên.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên