13/05/2015 08:00 GMT+7

​Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence đang thu hút

PKD (Nguồn : BĐS Danh Khôi)
PKD (Nguồn : BĐS Danh Khôi)

Vị trí đắc địa tại Gò Vấp của khu căn hộ Dream Home Residence đã tạo nên sự thu hút đối với người mua.

Hứng khởi với nhà mẫu

Tối ngày 6-5 vừa qua, công ty cổ phần Nhà Mơ kết hợp với Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Danh Khôi  (DKRS) mở cửa nhà mẫu mời khách tham quan. Phần đông, họ là những gia đình trẻ có thu nhập trung bình. Tại khu vực sảnh chờ, trên các thảm cỏ, nhiều người thích thú với hồ bơi và công viên chạy dài theo hàng cổ thụ.

Hơn 1,000 khách hàng đã đến tham dự trong ngày mở bán 10-5

Tâm điểm chú ý của khách hàng vẫn là nhà mẫu. Nhà mẫu được xây dựng có diện tích 50m2 và 61m2, bố trí hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, bếp và không gian sinh hoạt chung hợp lý. Anh Quang Toàn, nhân viên thiết kế bao bì đang thuê trọ ở Gò Vấp, chia sẻ: “Nhà mẫu rất hợp ý vợ chồng tôi. Tất cả các không gian đều mở ra môi trường tự nhiên bên ngoài. Giá bán một căn chỉ từ 777 triệu  đồng, chỉ trả trước 15% và được vay vốn mua nhà thì tôi thấy cơ hội an cư lạc nghiệp của mình ở đây”.

Ông Nguyễn Tri Nhân, chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Nhà Mơ, đơn vị chủ đầu tư cho biết: “Khi thiết kế Dream Home Residence, chúng tôi không để một mét vuông nào thừa. Tất cả đều phát huy tối đa công năng sử dụng trên từng chi tiết nhỏ trong căn hộ, để vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo đầy đủ không gian sống của các thành viên trong gia đình”.

“Mở cửa sổ là thấy hồ bơi. Tôi đã nghĩ đến việc đưa con trai mình tập bơi khi về ở trong Dream Home Residence”, chị Dương Thiện Nhi, giáo viên mầm non ở quận Gò Vấp nói ngắn gọn về lý do chị chọn mua căn hộ ở đây. Hồ bơi của dự án ngoài chị Nhi cũng thu hút hàng trăm người đứng xem.

Kỷ lục mới của chuỗi thương hiệu Dream Home

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS chia sẻ, chỉ sau hai tuần công bố thông tin, đã có 400 trên tổng số 450 căn hộ được khách hàng mua. Mặc dù ngày 10/5, dự án mới chính thức mở bán tại trung tâm hội nghị Him Lam Palace.

Theo ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS, thành công của dự án chính là sự canh tranh của các chủ đầu tư, nhà phân phối trên thị trường tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn và hưởng lợi với mức giá hợp lý.

Dream Home Residence có diện tích hơn 6.000 m2 với quy mô 450 căn hộ, mật độ xây dựng 39,2 % và chiều cao 16 tầng. Diện tích các căn hộ từ 50m2 đến 78m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thiện, được thiết kế 100% căn góc nên có đến 2 mặt để đón ánh sáng và gió mát. Dream Home Residence tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp. Từ đây, chỉ mất 10 phút để tới sân bay Tân Sơn Nhất và gấp đôi thời gian đó để đến chợ Bến Thành.

Dream Home Residence có hai công viên được bố trí hệ thống máy tập thể dục, khu vui chơi thiếu nhi, hồ bán nguyệt 17m, sảnh đón khách sang trọng như khách sạn, hồ bơi, BBQ café sân thượng, trung tâm mua sắm, trường học… Ngoài ra, cửa của tất các căn hộ được trang bị khóa từ, camera an ninh, wifi toàn khu, video call nhận diện khách từ sảnh đón là những tiện ích hạng sang cho căn hộ giá trung bình.

400 căn hộ Dream Home Residence đã được sở hữu trong ngày mở bán 10-5, chỉ còn 50 căn sẽ được mở bán đợt cuối vào ngày 16-5.

Liên hệ tham quan nhà mẫu và đặt mua căn hộ:

0906 9393 21 – 0906 9393 62

www.dreamhomeresidence.vn

PKD (Nguồn : BĐS Danh Khôi)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên