22/10/2012 22:13 GMT+7

Không phục sắc đẹp của Hoa hậu quốc tế 2012?

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Vượt qua 69 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới, đại diện nước chủ nhà Nhật Bản Ikumi Yoshimatsu đã đăng quang tại cuộc thi hoa hậu quốc tế - Miss International 2012 vào đêm 21-10.

Y3JxFm1P.jpgPhóng to
Giây phút đăng quang của tân hoa hậu Ikumi Yoshimatsu - Ảnh: Globalbeauties

Đây là lần đầu tiên Nhật Bản lên ngôi tại đấu trường sắc đẹp này, song dư luận không đồng tình với kết quả lắm.

Không ít người đã tỏ ra thất vọng trước nhan sắc “thường thường bậc trung” của tân hoa hậu, thậm chí nhận xét người đẹp hoa anh đào… vừa già vừa xấu. Ikumi Yoshimatsu sở hữu chiều cao không nổi trội: 1m70, độ tuổi 25 của cô bị đánh giá già so với một cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Trên các diễn đàn, nhiều người đã so sánh tân hoa hậu Ikumi Yoshimatsu với các thí sinh khác và nhận xét chiến thắng của cô thiếu thuyết phục. Trong khi đó, á hậu 1 của cuộc thi - người đẹp Phần Lan Viivi Suominen sở hữu gương mặt xinh đẹp và rất cuốn hút. Còn đại diện của Sri Lanka, Madusha Mayadunne - người giành ngôi á hậu 2 - lại có làn da và những đường cong tuyệt mỹ.

4FAGgLKd.jpgPhóng to
Hoa hậu Nhật Bản (giữa) bị đánh giá kém sắc so với các á hậu còn lại - Ảnh: Globalbeauties

Đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến rằng Nhật Bản đang giẫm lên “vết xe đổ” của Trung Quốc. Chiến thắng của Ikumi Yoshimatsu khiến dư luận liên tưởng tới việc đương kim hoa hậu thế giới Vu Văn Hà lên ngôi ngay trên sân nhà hồi tháng 8 vừa qua.

Nhiều người đã bày tỏ ý kiến lo ngại các cuộc thi hoa hậu quốc tế sẽ đi theo chiều hướng thiên vị thí sinh của quốc gia chủ nhà chứ không còn là một đấu trường sắc đẹp công bằng. Một câu hỏi lớn đã được đặt ra: "Liệu tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 sắp tới, người đẹp Mỹ có bước lên bục vinh quang nhận vương miện giống như hai cuộc thi sắc đẹp trước đó?".

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên