13/12/2011 01:02 GMT+7

Không phân biệt tư nhân với Nhà nước

THU HÀ
THU HÀ

TT - Đó là thông tin mà ông Nguyễn Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập của Đài truyền hình VN, phó trưởng ban thường trực ban tổ chức Liên hoan truyền hình (LHTH) toàn quốc lần 31 (diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 18 đến 21-12) - cung cấp cho báo chí chiều 12-12 khi được hỏi về những đổi mới của liên hoan.

Ông Nam cho biết: “Lâu nay LHTH toàn quốc giới hạn đối tượng là các đài phát thanh truyền hình, nhưng một tác phẩm khi lên sóng khán giả không phân biệt ai sản xuất mà chỉ phân biệt chất lượng tốt hay không tốt. Bởi vậy chúng tôi nhận thấy các đơn vị truyền thông, công ty tư nhân đã đóng góp nhiều sản phẩm tốt thì không có lý do gì LHTH cả nước lại không có sự tham gia của họ. Nói như vậy không có nghĩa những năm trước họ không được tham gia, mà là những năm trước các đơn vị này phải nhờ “quota” của các đài truyền hình nên sự tham gia của họ chưa được bình đẳng”.

Theo ban tổ chức, một đại diện khá nổi tiếng của các đơn vị sản xuất chương trình tư nhân là đạo diễn Phước Sang đã được mời tham gia ban giám khảo phim truyện truyền hình.

THU HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên