28/04/2015 11:57 GMT+7

​Không phải... vừa đâu lên sàn diễn

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT -  Sân khấu Sen Việt vừa trình làng vở kịch Không phải... vừa đâu (tác giả: Lê Bình) tại Nhà hát kịch TP.HCM (rạp Công Nhân, Q.1).

Cảnh trong vở Không phải... vừa đâu - Ảnh: Nguyễn Lộc

Đây là vở diễn sẽ báo cáo tốt nghiệp của đạo diễn trẻ Hoàng Khánh vào đầu tháng 5 tại Trường ĐH Sân khấu - điện ảnh TP.HCM, dù từng được dàn dựng trên một số sân khấu nay được làm lại với nhiều tình tiết thời sự hơn.

Vở là câu chuyện vui, nhẹ nhàng về cách những ông chồng tìm các bí kíp để chống lại sự... đàn áp của vợ, nhưng liệu khi “khống chế” được các bà, các ông có thật sự hạnh phúc?

Không phải... vừa đâu có sự tham gia của ca sĩ Minh Thuận, Lê Bình, Bảo Trí, Hà Linh, Đại Ngọc Trâm, Tuyền Mập... Cùng với Không phải... vừa đâu diễn vào suất 20g15, lúc 18g Sen Việt cũng diễn lại vở hài kịch dân gian rất “hot” mùa tết vừa qua - Đại hỉ (tác giả và đạo diễn: Lê Nguyên Đạt).

Hai vở này sẽ diễn liên tục mỗi ngày suốt mùa lễ 30-4 năm nay. Vì có một câu chuyện khá duyên dáng, kết hợp với dàn nghệ sĩ hài khá hùng hậu như NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Gia Bảo, Phi Phụng, Hữu Quốc, Anh Đức... nên dù diễn lại, Đại hỉ vẫn thu hút đông khán giả đến xem trong suất đầu tiên.  

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên