04/06/2011 08:03 GMT+7

Không ký tiếp hợp đồng với Hùng Dũng

N.KHÔI - VĂN KỲ
N.KHÔI - VĂN KỲ

TT - Ông chủ đội bóng Thanh Niên Sài Gòn Trần Tiến Đại nói rằng CLB sẽ không ký tiếp hợp đồng với trung vệ Phạm Hùng Dũng sau khi hợp đồng giữa anh với đội hết hạn cuối mùa bóng.

TT - Ông chủ đội bóng Thanh Niên Sài Gòn Trần Tiến Đại nói rằng CLB sẽ không ký tiếp hợp đồng với trung vệ Phạm Hùng Dũng sau khi hợp đồng giữa anh với đội hết hạn cuối mùa bóng.

Ông Đại nói: “Phong độ của Phạm Hùng Dũng không tốt, đó là lý do chính khiến chúng tôi không gia hạn hợp đồng với anh. Thêm vào đó, mùa tới chúng tôi sẽ trẻ hóa đội ngũ để tìm cách leo lên giải hạng nhất quốc gia”.

Trong diễn biến liên quan đến sự kiện trung vệ Phạm Hùng Dũng bị đâm sau trận bán kết giải hạng nhì quốc gia trên sân Nha Trang giữa Thanh Niên Sài Gòn và Lâm Đồng, Hùng Dũng đã tỉnh táo và Công an phường Tân Lập (TP Nha Trang) đã đến bệnh viện lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5g sáng 2-6, Dũng rời khỏi phòng khách sạn và xuống lễ tân để thông báo trả phòng. Do lúc này mất điện nên Dũng phải đi thang bộ, khi lên đến trước cửa phòng mình thì bị một thanh niên đứng đợi sẵn đâm hai nhát vào đùi và mông. Sau đó thanh niên này chạy xuống rồi lên xe gắn máy của một người đợi sẵn dưới đường tẩu thoát. Dũng chạy theo và được nhân viên bảo vệ của khách sạn C30 Glory giúp đưa lên taxi đi cấp cứu.

Cùng ngày, Dũng được phẫu thuật lấy máu bầm, sau mổ khoảng 1-2 ngày Dũng có thể xuất viện. Ông Phạm Văn Trung - giám đốc điều hành CLB Thanh Niên Sài Gòn - cho biết trận gặp Lâm Đồng, Hùng Dũng có phong độ kém đến bất thường. Nhưng ông Trung cũng cho rằng điều đó đôi khi xảy ra ở các cầu thủ.

Hiện ông Trung đang ở lại Khánh Hòa để cùng người nhà chăm sóc cho Hùng Dũng.

Được biết, Hùng Dũng được trả lương cao nhất đội bóng (12 triệu đồng). Ngoài ra, khi đến đội bóng. Hùng Dũng cũng là cầu thủ được trả tiền lót tay cao nhất với 100 triệu đồng, kèm theo đó là băng đội trưởng.

CLB Thanh Niên Sài Gòn tiền thân là CLB FC Thống Nhất 08 gồm toàn cầu thủ phong trào do một công ty TNHH một thành viên thành lập vào năm 2009 nhằm thỏa mãn niềm đam mê bóng đá.

Sau khi vô địch giải hạng A TP.HCM mùa giải 2010-2011 hồi cuối tháng 3 vừa qua và giành quyền lên chơi ở giải hạng nhì, FC Thống Nhất 08 được ông bầu Trần Tiến Đại - người đứng đầu Công ty Đại Nguyên đồng thời là giám đốc điều hành CLB hạng nhất Sài Gòn Xuân Thành - mua lại với giá 1,2 tỉ đồng. Từ đó, FC Thống Nhất 08 được đổi tên thành Thanh Niên Sài Gòn và đăng ký tên gọi với LĐBĐ TP.HCM (HFF), LĐBĐ VN (VFF) và chính thức được VFF chấp thuận vào ngày 5-4 vừa qua để tham dự giải hạng nhì 2011.

Sau khi lọc lại lực lượng cũ còn khoảng 12 cầu thủ, bầu Đại bỏ ra gần 2 tỉ đồng để mượn hoặc mua về hơn chục cầu thủ mới, trong đó có khá nhiều cái tên từng chơi ở giải hạng nhất, V-League. Lý do được ông bầu này đưa ra là nhằm giúp Thanh Niên Sài Gòn có thể trụ lại giải hạng nhì và không giấu tham vọng giành quyền thăng hạng nhất ngay mùa tới. Đó là cựu trung vệ tuyển thủ quốc gia Phạm Hùng Dũng từng chơi cho SHB Đà Nẵng và Vissai Ninh Bình; tiền đạo Anh Thi, tiền vệ Hoàng Phương, Đình Phương từng thi đấu ở giải hạng nhất.

Có được những cầu thủ chất lượng, Thanh Niên Sài Gòn đã chơi khá tưng bừng ở giải hạng nhì 2011 và giành quyền vào bán kết tranh vé thăng hạng với Lâm Đồng trong trận đấu trên sân Nha Trang vào ngày 1-6.

Nhưng rốt cuộc, trung vệ 33 tuổi Phạm Hùng Dũng chính là cầu thủ chơi tệ nhất, đặc biệt là tình huống trả bóng quá nhẹ về cho thủ môn Ngọc Thạch để Ha Si cướp bóng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0, khiến Thanh Niên Sài Gòn tan giấc mộng thăng hạng.

N.KHÔI - VĂN KỲ

N.KHÔI - VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên