27/03/2014 05:30 GMT+7

Không kiểm tra được thẻ ATM bị nuốt?

L.GIANG
L.GIANG

TT - Bạn đọc P.T.P. ở thị trấn Hoàn Lão (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) phản ảnh: ngày 23-3 khi dùng thẻ ATM rút tiền tại trụ ATM của Ngân hàng NN&PTNT đặt tại thị trấn đã bị nuốt thẻ.

Nhân viên chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT ở đây cho biết khách hàng phải vào hội sở chính của ngân hàng ở TP Đồng Hới mới rút thẻ ra được. “Như vậy là khá phiền hà” - bạn đọc này nói.

Ông Nguyễn Xuân Hùng, giám đốc Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Quảng Bình, cho biết trường hợp này khách hàng đã sử dụng thẻ ATM của ngân hàng khác hệ thống để rút tiền (dù có liên kết). Do vậy, khi thẻ bị nuốt thì chi nhánh tại thị trấn Hoàn Lão không thể kiểm tra thông tin về tài khoản và chủ thẻ.

Trong trường hợp này, chủ thẻ phải vào hội sở chính của Ngân hàng NN&PTNT ở Đồng Hới để làm các thủ tục xác minh về chủ thẻ, sau đó mới giải quyết được. Hiện nay hệ thống trụ ATM của Ngân hàng NN&PTNT ở Quảng Bình rất ít khi bị nuốt thẻ. Những trường hợp bị nuốt thẻ có thể vì lý do đã để thẻ quá 30 giây trong máy mà không hoạt động hoặc bấm sai mật mã quá ba lần...

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên