30/07/2011 12:59 GMT+7

"Không giới hạn"

Tin, ảnh: QUÂN NAM
Tin, ảnh: QUÂN NAM

TTO - Không quá ràng buộc trong từng mẫu thiết kế, phong cách freestyle là sự lựa chọn cho ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập Không giới hạn được giới thiệu tại TP.HCM tối 28-7.

YRHR8x3D.jpgPhóng to

Không có chuẩn mực dành cho việc chọn lựa từng mẫu thiết kế, cũng như không gói gọn trong việc phối màu cơ bản, tuy thế nhà thiết kế đã thành công trong việc sử dụng phong cách “freestyle” của mình một cách rất hiệu quả khi tạo ra những mẫu thiết kế đa phong cách nhưng vẫn rất ứng dụng trong cuộc sống đời thường.

Những mẫu thiết kế trẻ trung, hợp với dáng giúp các bạn trẻ có thể tự tin xuống phố cùng bạn bè những ngày cuối tuần. Chất liệu sử dụng như cotton, kate thun, kaki thun, lụa tuyết, vol chinffon rất phù hợp cho tiết trời hè thu năm nay, thoáng mát và hút ẩm tốt…

Điều đặc biệt là sự phối màu tương phản với các mẫu trang phục được thiết kế bằng da thuộc như cố tình tạo nên một điệu vũ thật đẹp mắt của các sắc màu nóng bỏng như: hồng - cam - đen; vàng - xanh dương - tím… Sẽ càng điệu đà và duyên dáng hơn khi phối hợp các mẫu trang phục này cùng với các túi xách đồng màu hay tương phản.

EHXFSlgA.jpgPhóng to
IfoCDIla.jpg
8YnRcQEU.jpg
DzFLasKH.jpg
dM1JNB84.jpg
npj43iqC.jpg
7fuZfCca.jpg
42wi1BBU.jpg
9LQKt3Gn.jpg
CkOGi3Er.jpg
x8K2NPyt.jpg
yEl6ONsQ.jpg
lkujAjuh.jpg
Tin, ảnh: QUÂN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên