22/07/2016 08:00 GMT+7

​Không gian xanh ở Diamond Lotus Riverside

TDV
TDV

Khu căn hộ ven sông Diamond Lotus Riverside được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ với mật độ xây dựng chỉ 19% và hơn 8.000m2 cây xanh.

Với công viên cây xanh trải dài 300m dọc bờ sông, Diamond Lotus Riverside sở hữu không gian xanh hiếm có giữa đô thị. Cư dân sẽ có những giây phút yên bình, thư thái cho cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Phối cảnh tổng thể dự án xanh Diamond Lotus Riverside

Được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh LEED (Leadership in Enery and Environmental Design trực thuộc US. Green Building Council) của Mỹ, hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái xanh. Điều đó thể hiện ở khâu thiết kế vật liệu xây dựng thân thiện với thiên nhiên; xanh trong quá trình thi công đến cách vận hành nhằm hướng tới các mục tiêu: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường bên trong và ngoài căn hộ.

Tại Diamond Lotus Riverside, chủ đầu tư Phúc Khang giảm thiểu quá trình bê tông hóa bằng 8.000m2 cây xanh bao phủ toàn dự án với mật độ xây dựng chỉ 19%. Tại đây, sắc xanh tươi mát hiện hữu trên mỗi góc nhà, ban công, hành lang và khu Sky Park trên đỉnh tòa nhà. Đến Diamond Lotus Riverside, cư dân sẽ như lạc vào một resort nghỉ dưỡng hay một công viên nhiệt đới hiện đại, tiện nghi.

Điểm nhấn của các biệt thự trên không chính là không gian riêng tư luôn được coi trọng. Với hệ thống an ninh tự động khép kín nhiều lớp, cư dân luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tổ hợp giải trí trên không Sky Park. Liên hệ: (08) 730 01 345, Webiste.

Diamond Lotus Riverside còn có những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không (Sky Park); tổ hợp thư viện văn hóa, nhà hàng, café, gym, spa, clubhouse (Diamond Lotus Center); khu hồ bơi và giải trí, café, âm nhạc (Lotus Pool); khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm (Wonderland); khu nhà trẻ cao cấp và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi (iDL Kid Yard); siêu thị (Lotus Mart); khu công viên nhiệt đới sông trăng (Moon River Garden), bến du thuyền, câu lạc bộ và nhà hàng nổi (Lotus Cruise Bar)… cũng được hoàn thiện.

Nằm trên đường Lê Quang Kim, quận 8, TP.HCM, dự án Diamond Lotus Riverside sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách quận 1 một cây cầu và tiếp giáp với 6 quận trung tâm. Chỉ 7 phút di chuyển, cư dân có thể đến chợ Bến Thành và nhiều địa điểm gần trung tâm.

Dự án có tầm nhìn đẹp về trung tâm thành phố. Mỗi sáng thức dậy, cư dân có thể hít thở làn gió mát lành từ sông và thưởng thức mùi hoa oải hương ngọt ngào vào ban đêm từ Sky Park trên đỉnh tòa nhà. 

Dự án có diện tích 16.800m2, cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ với 3 loại diện tích: Deluxe (58-63m2), Suite (79m2) và Primier Suite (90-91m2). Giá bán được chủ đầu tư đưa ra từ 1,8 tỷ đồng. OCB cho vay 85% trong 15 năm, lãi suất chỉ 7%/ năm.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên