15/01/2012 00:44 GMT+7

Không đổi vé sát giờ tàu chạy

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 14-1, hàng ngàn người đã tới ga Sài Gòn bắt đầu hành trình về quê ăn tết. Đây cũng là ngày đầu tiên ngành đường sắt áp dụng quy định hành khách đi tàu phải có CMND trùng với số ghi trên vé dịp tết năm nay.

Ông Nguyễn Văn Thành, phó trưởng ga Sài Gòn, cho biết đã bổ sung mười đoàn tàu (tổng cộng có 14 đoàn tàu Thống Nhất và năm đoàn tàu địa phương) để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Theo ghi nhận, ngày 14-1 một số hành khách có CMND khác với thông tin ghi trên vé đã bị từ chối cho lên tàu. Năm nay, Tổng công ty Đường sắt VN yêu cầu các ga không đổi vé sát giờ tàu chạy như những năm trước. Hành khách muốn đổi vé sai số CMND hoặc trả lại vé phải tới ga làm thủ tục ít nhất 24 giờ trước khi tàu chạy và bị khấu trừ 30% giá vé.

* Cùng ngày, sinh viên các trường ĐH, CĐ bắt đầu đến bến xe miền Đông và bến xe miền Tây để về quê. Đại diện bến xe miền Đông cho biết tính tới ngày 14-1, bến xe bán được gần 3.000 vé xe đò cho các doanh nghiệp ủy thác, bến xe miền Tây bán được khoảng 150 vé.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên