03/07/2009 03:22 GMT+7

Không có đêm trên vĩ tuyến 17

ANH CHI
ANH CHI

TT - Những năm tháng sống trên đảo Cồn Cỏ đã khơi gợi tâm hồn đa cảm, hay ngẫm nghĩ của người lính khiến Trần Hoài không thể không cầm bút viết nhật ký.

s27MO3CI.jpgPhóng to

Trần Hoài không ngờ những trang nhật ký mang tên Nơi cỏ mặt trời bay đến của anh lại chính là bút ký “duyên nợ” đầu tay, vừa được Nhà xuất bản Văn Học ấn hành với nhan đề Không có đêm trên vĩ tuyến 17.

Sự hi sinh thầm lặng của một người phụ nữ trong chiến tranh hiện qua một bức tranh sơn dầu, một vùng rừng Khe Sanh, một bản làng A-Sho hay một dòng sông trước mặt... đều được tác giả diễn giải, phân tích sống động bởi sự rung động từ tâm hồn. Trần Hoài là nhà báo quân đội, năm nay mới ngoài 30 tuổi.

Vũ Toàn

Khách hàng chưa phải là thượng đế

2Bn3V8zO.jpgPhóng to
Khách hàng là thượng đế? Không, khách hàng chỉ là thượng đế khi nhân viên của bạn là thượng đế. Vì chỉ khi nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái trong công việc, mang những niềm hưng phấn công việc về nhà chia sẻ cùng mọi người, lúc ấy những khách hàng của bạn mới có cơ hội được đối xử như những thượng đế thực thụ.

Cuốn sách Khách hàng chưa phải là thượng đế của Hal Rosenbluth và Diane McFerrin Peters đã chia sẻ những bí quyết để các công ty tạo điều kiện cho nhân viên thể hiện hết khả năng của mình, luôn khuyến khích tạo dựng và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội giải phóng nhân viên, giúp họ có thể sáng tạo và tập trung chăm sóc khách hàng tốt hơn. Sách do Thái Hà và NXB Tri Thức ấn hành.

ANH CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên