24/10/2011 02:01 GMT+7

Không bạn đọc nào dự đoán trúng

BTC
BTC

TTO - Kết quả Man City thắng M.U. 6-1 ngay trên sân Old Trafford là quá bất ngờ với bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào. Và không bạn đọc nào dự đoán đúng kết quả không tưởng của trận đấu này.

TTO - Kết quả Man City thắng M.U. 6-1 ngay trên sân Old Trafford là quá bất ngờ với bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào. Và không bạn đọc nào dự đoán đúng kết quả không tưởng của trận đấu này.

Việc không có bạn đọc nào dự đoán đúng tỷ số trận đấu quả là điều đáng tiếc bởi vì trong trận đấu này, Ban tổ chức đã nhân đôi tỷ lệ cược để tạo cơ hội cho bạn đọc bứt phá.

Và kết quả đầy bất ngờ M.U. - Man City 1-6 đã gây xáo trộn lớn trên bảng xếp hạng khi Tran Nguyen Quynh Huong, người luôn đánh chắc tay, đánh trúng liên tiếp và dẫn đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần qua đã trắng tay. Ở lượt dự đoán này, người chơi Tran Nguyen Quynh Huong đã mạo hiểm cược tất cả số điểm đang có và thua hết. Xin chia buồn cùng bạn.

Tuy nhiên con đường phía trước vẫn còn dài và Ban tổ chức sẽ còn nhiều điều bất ngờ dành cho bạn đọc. Có thể là các đợt tặng điểm thưởng để những người chơi lỡ mất hết điểm có cơ hội chơi tiếp.

Việc người chơi Quynh Huong mất hết điểm đã khiến cho bạn Trương Thế Nguyên vượt lên dẫn đầu với 54.200 điểm. Tiếp sau là Nguyễn Thị Như Ý 45.500 điểm ... Với khoảng cách không quá lớn và số điểm của những người chơi rất sít sao nhau, có thể thấy cuộc đua sẽ còn rất hấp dẫn ở phía trước.

Đã có vài thời điểm, hệ thống bị trục trặc nên bạn đọc không đặt cược được. Ban tổ chức đã nhanh chóng sửa lỗi và chân thành xin lỗi người chơi về sự cố đáng tiếc này.

Đây là lần thứ hai kể từ khi Cá ảo thắng thật Ngoại hạng Anh mùa bóng 2011-2012 không tìm được người dự đoán đúng kết quả cho một trận đấu. Trước đó là trận M.U. thắng Arsenal 8-2.

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND ... không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên