27/09/2014 05:30 GMT+7

​Khởi tranh cuộc thi tiếng Anh TOEFL Junior Challenge 2014

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Đối tượng tham dự cuộc thi là học sinh phổ thông trong độ tuổi 11-15 (lớp 6-9) năm học 2014- 2015 và có điểm tổng kết tiếng Anh năm học 2013-2014 từ 7.0 trở lên.

Học sinh sẽ đăng ký dự thi trên tinh thần tự nguyện.

Thí sinh dự thi TOEFL Junior Challenge 2014 sẽ trải qua ba vòng thi: sơ loại, sơ khảo và chung khảo. Theo đó, tất cả thí sinh tham dự vòng sơ khảo của cuộc thi sẽ nhận được phiếu điểm TOEFL Junior quốc tế do ETS cấp có giá trị toàn cầu.

Từ điểm số TOEFL Junior học sinh có thể quy đổi sang điểm Lexile tương ứng, làm cơ sở lựa chọn các tài liệu đọc phù hợp trong thư viện rộng lớn Lexile, nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu của mình.

Vòng chung khảo sẽ là cơ hội để học sinh trải nghiệm bài thi TOEFL Practice Online - đánh giá trực tiếp bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và giúp học sinh trang bị được những hành trang cần thiết cho mục đích du học của mình trong tương lai.

Năm 2014, IIG VN sẽ phối hợp với các sở giáo dục và đào tạo địa phương đồng tổ chức cuộc thi trên diện rộng tại hàng loạt tỉnh, thành phố từ Bắc đến Nam.

TOEFL Junior Challenge 2014 được kỳ vọng trở thành một sân chơi công bằng vinh danh những học sinh giỏi tiếng Anh trên toàn quốc, đồng thời là dịp để các thí sinh có thể định kỳ kiểm chứng năng lực sử dụng tiếng Anh của mình sau mỗi năm học tập và rèn luyện.

Cuộc thi do IIG VN - đại diện chính thức và duy nhất của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại VN - phối hợp cùng các sở giáo dục và đào tạo tỉnh, thành phố tổ chức.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên