02/10/2015 14:02 GMT+7

Khởi tố vụ cha giết con 5 tuổi chôn xác trong nhà

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Dùng chân đạp thẳng vào ngực đứa con trai 5 tuổi vì cháu khóc đòi mẹ làm cháu chết sau đó, người cha nhẫn tâm đào hố chôn xác con bên hông nhà để phi tang.

Căn nhà ông Tâm, nơi người dân phát hiện vụ việc - Ảnh: Đức Trong
Nguyễn Minh Tâm (áo vàng) - Ảnh: Đức Trong

Sáng 2-10, thượng tá Nguyễn Văn Thọ - trưởng Phòng tham mưu, tổng hợp Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ P. Trảng Dài, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân chính là cháu Nguyễn Văn Thắng, con trai 5 tuổi của nghi can Tâm. 

Theo thông tin ban đầu, sau khi nhận được tin báo về việc cháu Thắng mất tích có nhiều dấu hiệu nghi vấn, công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Minh Tâm có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tâm khai nhận từ năm 2008 đã sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thị C. và có 4 người con, trong đó Thắng là con út. Thời gian gần đây giữa Tâm và chị C. thường xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 16g ngày 15-9, trong lúc ăn cơm cùng cha mình, cháu Thắng đã khóc đòi gặp mẹ nên bị Tâm quát nhưng Thắng càng khóc to hơn. Tâm tức giận, dùng chân đạp vào ngực cháu Thắng. Khoảng 5 phút sau, Thắng đang uống sữa trong phòng ngủ thì bị nôn ói, Tâm lau dọn phòng và bảo cháu Thắng tiếp tục ngủ.

Đến 7g ngày 16-9, Tâm phát hiện Thắng đã chết. Do sợ hành vi của mình bị phát hiện, Tâm đã đào hố và chôn xác cháu Thắng tại hành lang bên hông nhà mình.

Khi chị C. và hàng xóm hỏi về cháu Thắng thì Tâm nói đã gửi con cho người họ hàng nhờ chăm sóc.

Qua lời khai của Tâm, chiều 24-9, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Đồng Nai tìm kiếm, khai quật và phát hiện thi thể cháu Thắng.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên