21/04/2015 14:13 GMT+7

Khởi tố vụ công an vây ráp đá gà, một người chết

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU

TTO - Chiều 21-4, một lãnh đạo Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) xác nhận đã khởi tố vụ án liên quan đến vụ công an vây ráp đá gà, một người chết tại thị trấn Sông Đốc.

Lực lượng cơ quan chức năng di lý các con bạc để điều tra làm rõ - Ảnh: T.Thái
Lực lượng chức năng di lý các con bạc để điều tra làm rõ - Ảnh: T.Thái

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 18-4 Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đột kích và vây ráp trường gà ở khu đất trống gần vàm Rạch Dinh Lớn (thuộc khóm 4, thị trấn Sông Đốc).

Trong lúc vây ráp, thiếu tá Lữ Phú Sinh (trinh sát) được lệnh bắn hai phát súng chỉ thiên để khống chế các con bạc.

Sau khi nghe súng nổ, các con bạc chạy tán loạn. Thiếu tá Sinh truy đuổi và bắt anh Lê Hoài Bảo (30 tuổi, ngụ khóm 5, thị trấn Sông Đốc) trên đường tẩu thoát.

Trong quá trình giằng co, vật lộn với nhau thì súng của thiếu tá Sinh đã nổ làm anh Bảo trọng thương và chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Theo một nguồn tin, Công an huyện Trần Văn Thời tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra, xem xét khởi tố thiếu tá Sinh về hành vi vô ý làm chết người.

Thông tin từ gia đình của anh Bảo cho biết sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo công an tỉnh, huyện đã đến gia đình chia buồn và có để lại bao thư 30 triệu đồng hỗ trợ gia đình mai táng anh Bảo.

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên