28/02/2012 17:04 GMT+7

Khởi tố trưởng phòng văn hóa đánh bạc

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Chiều 28-2, thượng tá Nguyễn Tiến Nam, trưởng Công an TP Hà Tĩnh, cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Quốc Toàn, 40 tuổi, trưởng Phòng văn hóa - thông tin thành phố Hà Tĩnh.

Tạm đình chỉ công tác trưởng phòng văn hóa đánh bạc

DEzP9waM.jpgPhóng to
17 con bạc bị Công an huyện Can Lộc bắt giữ ngày 26-2 - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

Ngoài ra, cơ quan này cũng ra quyết định khởi tố đối với ba bị can cùng tham gia đánh bạc với ông Toán là Nguyễn Văn Mạnh (38 tuổi, bác sĩ Trạm tâm thần Hà Tĩnh), Lê Đình Hòa (28 tuổi, cán bộ Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh) và Lê Văn Học (41 tuổi, nghề tự do).

Liên quan đến nhân viên đánh bạc, sáng 28-2 ông Nguyễn Duy Thọ, trạm trưởng Trạm tâm thần Hà Tĩnh, cho hay sau khi biết được thông tin bác sĩ Nguyễn Văn Mạnh bị bắt vì tham gia đánh bạc, cơ quan này đã họp yêu cầu bác sĩ Mạnh giải trình và làm bản tự kiểm điểm.

“Hiện chúng tôi chưa nắm được thông tin về công an TP khởi tố vụ án đánh bạc, do đó cơ quan vẫn để đồng chí Mạnh làm việc bình thương. Việc đưa ra hình thức kỷ luật như thế nào chúng tôi đang chờ ý kiến chỉ đạo của Sở Y tế Hà Tĩnh”, ông Thọ nói.

Trước đó ngày 26-2 Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã bắt giữ ổ nhóm bạc gồm 17 đối tượng tại nhà chị Trần Thị Hằng (xã Thiên Lộc, Can Lộc).

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 1 bộ bát đĩa, 4 con bài, 12 điện thoại di động, 4 xe máy và trên 37 triệu đồng tiền mặt. Trong 17 con bạc này có con bạc đã có tiền án về tội đánh bạc và nghiện ma túy.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên