17/04/2015 19:53 GMT+7

Khởi tố, tạm giam các can phạm đường dây người mẫu bán dâm

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Can phạm Lê Bảo Lộc và các người mẫu, diễn viên N.T.H.Y, L.T.D.H, Đ.T.A.Đ và L.T.B.T bị khởi tố và tạm giam với thời hạn 4 tháng về hành vi “môi giới mại dâm”.

Nghi can Lộc, người điều hành đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm - Ảnh: C.A.
Nghi can Lộc, người điều hành đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm - Ảnh: C.A.

Ngày 17-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời thi hành các quyết định tạm giam thời hạn 4 tháng đối với can phạm Lê Bảo Lộc và các người mẫu, diễn viên N.T.H.Y, L.T.D.H, Đ.T.A.Đ và L.T.B.T về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội (Đội 5) thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa và xã hội (đoàn 2) kiểm tra hành chính tại 1 khách sạn ở Q.1 và 2 khách sạn ở H.Bình Chánh.

Qua kiểm tra, lực lượng phối hợp đã bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 2 khách sạn trên. Công an đã mời 18 người liên quan về trụ sở làm việc. Tại đây, các cô gái bán dâm khai nhận từng làm nghề người mẫu, diễn viên... trong số đó có người mẫu, diễn viên như N.T.H.Y, L.T.D.H, Đ.T.A.Đ và L.T.B.T.

Những người mẫu này khai khách mua dâm đa số là "đại gia" và thông qua sự môi giới của ông Lộc “pê đê”. Bằng biện pháp nghiệp vụ công an đã bắt được Lộc tại địa bàn Q.Tân Bình.

Đường dây người mẫu, diễn viên này chuyên bán dâm với giá 500 - 1.000 USD/lượt. Đáng nói, những người mẫu, diễn viên này sẵn sàng đi “sex tour” nước ngoài với khách nếu được bao giá trọn gói hậu hĩnh.

Liên quan đến vụ việc này, Công an TP.HCM đã mời thêm một số người mẫu, diễn viên có liên quan để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên