22/06/2015 11:35 GMT+7

Khởi tố nhóm trộm đột nhập ĐH Đà Lạt cuỗm máy tính

ĐỨC HUY
ĐỨC HUY

TTO - Đây là lần thứ hai nhóm trộm này đột nhập Trường đại học Đà Lạt để lấy máy tính. Lần trước lấy được ba CPU, một máy in đem bán, còn lần này trộm được năm CPU, hai màn hình...

Tang vật vụ trộm bị bắt giữ

Sáng 22-6, Công an TP Đà Lạt ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can ba người gồm Nguyễn Minh Khôi (sinh năm 1996), Bùi Đặng Gia Lương (sinh năm 1993) và Hồ Nhật Thuận (sinh năm 1997) cùng trú tại phường 8, TP Đà Lạt về hành vi trộm cắp tài sản.

Do cần tiền tiêu xài, rạng sáng 20-6 nhóm này bàn nhau chui qua hàng rào cổng sau vào Trường ĐH Đà Lạt để trộm đồ.

Đến phòng máy vi tính của các khoa, Khôi và Lương dùng cây sắt cạy ổ khóa, Thuận đứng canh rồi lấy trộm được năm CPU, hai màn hình, hai con chuột, hai bàn phím máy tính, sau đó đưa đến giấu tại nhà bạn bè, người quen của Khôi.

11g ngày 20-6 khi Khôi đang chở một CPU máy vi tính trộm được đi tiêu thụ, đến đường Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP Đà Lạt thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trước đó, khoảng đầu tháng 6-2015, cũng với thủ đoạn trên Khôi và Lương đã đột nhập Trường ĐH Đà Lạt lấy trộm ba CPU và một máy in tại phòng máy của khoa luật đem đi bán được 4,5 triệu đồng để tiêu xài cá nhân và chơi game online.

ĐỨC HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên