25/12/2012 17:10 GMT+7

Khởi tố nghi phạm trả thù bằng ôtô

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Ngày 25-12, thượng tá Phạm Văn Sơn, trưởng Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk), cho biết công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đặng Toàn Thọ để điều tra về hành vi giết người.

Tạm giữ đối tượng nghi cố ý lái xe tông chết người

wXj0x1Ok.jpgPhóng to
Nhân chứng N. cho biết sau khi xe tông vào ông B., anh chạy ra định cứu người thì xe quay lại và cán qua người ông một lần nữa - Ảnh: TR.TÂN

Trước đó, khoảng 16g ngày15-12, một vụ tai nạn xảy ra trên tỉnh lộ 1, đoạn qua thôn 1 (xã Cư M’lan). Anh N.Đ.N. (22 tuổi, ngụ thôn 1, xã Cư M’lan), người trực tiếp chứng kiến, cho biết ông P.T.B. (46 tuổi, trú xã Cư M’lan) đang đi xe máy thì bị ôtô bốn chỗ do Thọ điều khiển chạy từ phía sau tông vào khiến ông B. ngã văng ra đường.

Sau khi mở cửa nhìn thấy ông B. đang rất đau đớn, Thọ lên xe, quay lại đâm thẳng và cán qua người ông B. thêm một lần nữa. Chưa hết, Thọ tiếp tục quay xe và định tông vào ông B. lần thứ ba thì bị người dân ngăn cản nên bỏ chạy. Ông B. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Anh Nguyễn Thế Huy (25 tuổi, con rể ông B.) kể trước đó vào tháng 8-2011, Thọ chạy xe máy và bị vướng vào sợi dây thừng buộc trâu của nhà ông B. dẫn đến bị tai nạn. Vụ việc được Công an huyện Ea Súp kết luận đây là vụ án dân sự. Ngày 12-12, Tòa án nhân dân huyện Ea Súp đã tuyên gia đình ông B. phải bồi thường 11 triệu đồng, trong khi gia đình Thọ đòi bồi thường số tiền hơn 54 triệu đồng.

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên