23/07/2012 22:18 GMT+7

Khởi tố hai tên trộm chó

ĐOÀN ANH
ĐOÀN ANH

TTO - Chiều 23-7, Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Bá Hùng (18 tuổi, ngụ xã Long Tân, huyện Bù Gia Mập) và Nguyễn Văn Tần (22 tuổi, ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo hồ sơ, khoảng 22g30 ngày 21-7, Hùng và Tần đến thôn 2, xã Long Tân, huyện Bù Gia Mập dùng cá chỉ khô đã nướng có tẩm thuốc độc để thuốc chó đem đi bán cho các quán nhậu.

Tại đây bọn chúng đã “đánh thuốc” làm ba con chó ngã lăn ra chết tại chỗ, nhưng do người dân đi lại khu vực này nhiều nên cả hai không dám gom xác chó đem đi nên đành bỏ đi nơi tìm nơi vắng vẻ hơn để đánh bả chó.

Chạy đến thôn 3, xã Long Tân, Hùng và Tấn đánh thuốc được hai con chó nhưng khi đang thu gom “chiến lợi phẩm” thì bị người dân phát hiện đuổi bắt được giao công an.

Tại cơ quan công an, qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện trên người Hùng và Tần còn bốn mẫu thức ăn dùng đã tẩm thuốc độc chưa sử dụng.

Năm con chó bị chết được đem cân có tổng trọng lượng 75kg, nếu đem bán thịt các đối tượng trên sẽ thu lợi khoảng 3 triệu đồng.

ĐOÀN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên