13/09/2011 00:43 GMT+7

Khởi tố bị can Phan Đình Quát

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TT - Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Đình Quát (42 tuổi, trú tại xã Phú Mậu, Phú Vang) về tội “cố ý gây thương tích”.

Read this on Tuoitrenews.vnBị đánh gãy tay, 10 tháng chưa được giải quyết

Trước đó, ngày 12-8 báo Tuổi Trẻ có bài viết “Bị đánh gãy tay, 10 tháng chưa được giải quyết”, phản ánh việc bà Phan Thị Còn (70 tuổi, trú thôn Mậu Tài, xã Phú Mậu, huyện Phú Vang) liên tục gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng về việc bà bị ông Quát hành hung, đánh gãy tay nhưng hơn 10 tháng vẫn không được giải quyết.

Theo đơn của bà Còn, chiều 3-10-2010 thấy em trai mình bị cha con ông Quát chặn đánh giữa đường nên bà chạy đến nói lời can ngăn. Tại đây, bà Còn bị ông Quát cầm cây tre đánh bà gãy tay phải, tổn hại sức khỏe 8%; gần một năm sau khi bị đánh, những ngón tay ở bàn tay phải của bà Còn vẫn không thể co duỗi được.

“Sau khi báo đăng, các cơ quan tố tụng huyện Phú Vang đã có nhiều cuộc họp để đánh giá hung khí gây án của ông Quát vì có nhiều ý kiến tranh cãi. Cuối cùng các cơ quan tố tụng đã đi đến thống nhất cây tre ông Quát dùng đánh bà Còn là hung khí nguy hiểm, từ đó Cơ quan cảnh sát điều tra mới quyết định khởi tố vụ án”- trung tá Tống Viết Đức, điều tra viên thụ lý vụ án, nói.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên