12/11/2013 19:45 GMT+7

Khởi tố bác sĩ hành hạ vợ

T.LŨY
T.LŨY

TTO - Bác sĩ Phạm Kha Ly (khoa nội tiêu hóa - huyết học, Bệnh viện Đa khoa T.Ư Cần Thơ) vừa bị khởi tố với tội danh “cố ý gây thương tích, gây tổn hại cho sức khỏe người khác”. Người bị bạo hành chính là vợ ông.

Một bác sĩ bị tố hành hung vợ dã manKỷ luật cảnh cáo bác sĩ bạo hành vợ

Ngày 12-11, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều cho biết Viện Kiểm sát quận Ninh Kiều vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bác sĩ Phạm Kha Ly.

Theo quyết định khởi tố này, bác sĩ Ly được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng giữa tháng 8-2013, bác sĩ Phạm Kha Ly đã bị vợ mình là bà Trần Cẩm Loan (công tác tại Chi cục Thú y Cần Thơ) gửi đơn tố cáo vì hành vi đánh đập, bạo hành, có lời lẽ xúc phạm bà trong lúc mang thai chỉ vì nghi ngờ bà ngoại tình.

Ngay sau đó, Hội Liên hiệp phụ nữ TP Cần Thơ đã có công văn đề nghị ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ xem xét về mặt đạo đức, y đức của bác sĩ này.

Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ sau đó đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo, không cho bác sĩ này đi học nâng cao (chuyên khoa 1 trong vòng một năm), hạ thi đua 3 tháng và đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với bác sĩ này.

T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên