25/04/2013 06:53 GMT+7

Khởi động tiệc phim YxineFF

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Tối 23-4 tại cụm rạp Megastar Paragon TP.HCM, tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF đã chính thức khởi động mùa phim mới năm nay.

Ðặc biệt đêm khởi động này không chỉ diễn ra tại TP.HCM mà còn đồng loạt diễn ra tại Hà Nội, Ðà Nẵng. Bên cạnh đó, đáp lại sự ủng hộ của khán giả tại Paris, sự kiện khởi động tại Pháp dự kiến diễn ra ngày 14-5 tại L’Auditorium Paris.

Trong đêm ra mắt tại TP.HCM, khán giả đã có dịp xem lại hai trong số rất nhiều phim ngắn xuất sắc đã tham dự mùa thi năm ngoái là Ðúc người (bộ phim hoạt hình dài 15 phút của Ngô Bửu Nguyên và Tạ Thanh Huy phỏng theo truyện cổ tích Việt) và Trực nhật với Thư Kỳ (phim 18 phút của nhà làm phim trẻ Ðỗ Quốc Trung).

Ðặt hàng độc quyền ca sĩ Hà Okio sáng tác ca khúc Everybody has a choice (Mỗi người đều có chọn lựa) khá thích hợp với chủ đề năm nay của YxineFF là “Lựa chọn”, ban tổ chức cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến các tác giả yêu thích điện ảnh về tác quyền mỗi ca khúc sử dụng trong phim để tác phẩm điện ảnh của họ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khi hướng đến việc tham dự các liên hoan phim tầm cỡ hơn.

YxineFF 2013 bắt đầu nhận phim từ ngày 10-4 đến 10-7. Hạng mục được coi là quan trọng nhất của tiệc phim năm nay là phần tranh giải quốc tế. Xem thêm thông tin chi tiết tại www.yxineff.com.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên