20/04/2013 22:07 GMT+7

Khởi động hành trình "Thành phố tôi yêu"

H.LAM
H.LAM

TT - Vừa đạp xe tham quan, vừa tham gia trò chơi lớn... 66 bạn trẻ đã có một buổi sáng cuối tuần vui vẻ với hành trình “Thành phố tôi yêu” do Ban thường vụ Đoàn khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tổ chức vào sáng 20-4.

Khai mạc triển lãm “Tôi yêu thành phố tôi”

Chương trình được thiết kế như một trò chơi lớn, các bạn đạp xe qua các địa danh tiêu biểu, những địa chỉ đỏ của TP.HCM như: hội trường Thống Nhất, khám lớn Sài Gòn (nay là Thư viên Khoa học tổng hợp), dinh xã Tây (nay là trụ sở UBND TP.HCM), Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, đại lộ Đông Tây...

Ở mỗi chặng, các bạn phải vượt qua những thử thách do ban tổ chức đưa ra, đồng thời thực hiện những nội dung tuyên truyền bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, quảng bá du lịch, xây dựng thành phố “văn minh - hiện đại - nghĩa tình”... trước khi tìm được lời giải cho câu đố điểm đến tiếp theo.

Chương trình sẽ được tổ chức sáu đợt từ tháng 4 đến tháng 8-2013 cho hơn 300 đoàn viên, thanh niên trong khối Dân Chính Đảng TP.HCM. Cẩm nang hành trình “Thành phố tôi yêu” sẽ tập hợp bài ghi nhận của thành viên tham gia hành trình và làm tư liệu cho từng cơ sở.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên