06/01/2011 17:33 GMT+7

Khởi động chương trình du lịch học tập cho sinh viên

H.NHỰT
H.NHỰT

TTO - Ông Nguyễn Văn Tấn - vụ trưởng, giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch tại TP.HCM cho biết chương trình du lịch học tập cho sinh viên chuyên ngành văn hóa, du lịch và ngoại ngữ trong các trường đại học, cao đẳng, trung học nghề khu vực phía Nam đã chính thức khởi động.

JDxhirwH.jpgPhóng to
Đại diện các trường đại học khu vự phía Nam của Bộ VH - TT&DL thảo luận về chương trình du lịch học tập dành cho sinh viên trong năm 2011 - Ảnh: H.Nhựt

Theo đó, tour du lịch học tập đầu tiên với khoảng 200-400 sinh viên của 11 trường tham gia sẽ bắt đầu vào ngày 20-2. Địa điểm tham quan chính là Angkor Watt, Angkor Thom, hoàng cung, chùa Vàng, chùa Bạc, nhà tù Tungsleng.

Sinh viên sẽ được tham quan, trao đổi nghiệp vụ, giao lưu với sinh viên các trường đại học và quan chức Chính phủ Campuchia. Sau chuyến đi, ban tổ chức sẽ tiến hành nhận xét, đánh giá và chấm điểm kết quả thu hoạch của sinh viên để gửi lại các trường của bộ.

Đây là năm đầu tiên Cơ quan đại diện Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch tại TP.HCM đứng ra tổ chức tour du lịch học tập dành cho sinh viên chuyên ngành văn hóa - du lịch - ngoại ngữ cho các trường thuộc bộ tại khu vực phía Nam.

Tour du lịch học tập có chi phí thấp hơn tour bình thường 30-35% (giá tối đa khoảng 130 USD/người/tour 4 ngày 3 đêm).

H.NHỰT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên