11/08/2015 06:21 GMT+7

Khóc vì bị loại khỏi Học viện Nutifood

S.H
S.H

TTO- Sau ngày sơ tuyển đầu tiên (10-8) tại TP.HCM, đã có 53/77 thí sinh lọt vào vòng chung kết (VCK) tuyển sinh của Học viện bóng đá Nutifood Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG bị loại sau hai buổi kiểm tra.

HLV đội Hoàng Anh Gia Lai Graechen Guillaume và nhà tuyển trạch Duricx đã trực tiếp “chấm thi” các thí sinh. Không như những lần tuyển sinh trước đó ở Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, lần này các nhà tuyển trạch đã cho thí sinh thi đấu đối kháng 3 chống 3 liên tục.

Giải thích về hình thức tuyển chọn này, HLV Graechen Guillaume nói: “Do 77 em lọt vào vòng chung kết đều có kỹ thuật cá nhân khá tốt nên chúng tôi tập trung vào thi đấu đối kháng để chọn lọc ra những em có tư duy chiến thuật, biết cách phối hợp với đồng đội chứ không đơn thuần là dẫn bóng, sút mạnh hoặc sút từ xa…”.

Trong số 24 thí sinh (sinh năm từ 2001 đến 2004) đi tiếp vào vòng sau, một điều khá bất ngờ là TP.HCM dẫn đầu với 10 em, tiếp đó là Hà Tĩnh với 5 em. Các địa phương còn lại như Tây Ninh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Định, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bình Dương mỗi tỉnh có một thí sinh.

Sau các bài kiểm tra, có thí sinh đã bật khóc vì bị loại. Phụ huynh đã dỗ dành an ủi các em.

Từ ngày 11 đến 15-8, 24 thí sinh này sẽ được các chuyên gia của Học viện JMG hướng dẫn các kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật v.v…Sau đó, các em sẽ tiếp tục chơi những bài tập 3 chống 3, 1 chống 1, 2 chống 2. Căn cứ trên năng lực chuyên môn qua các bài tập này, tuyển trạch viên sẽ chọn ra những tài năng nổi bật nhất đứa họ trở thành học viên đầu tiên của Học viện Nutifood.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên