24/08/2016 17:07 GMT+7

Khoảnh khắc tuổi thơ đoạt HCV ảnh nghệ thuật Đông nam bộ

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TTO - Tác phẩm Khoảnh khắc tuổi thơ của Huỳnh Công Nghĩa (Ninh Thuận) đoạt huy chương vàng ghi lại hình ảnh một em bé người Raglai đang cõng con cừu tại vùng hạn.

Hai tác phẩm đoạt huy chương bạc là Đua xe địa hình của Trương Thị Hạnh (Lâm Đồng) và Nhịp sống miền biển của Trần Đình Thương (Bình Thuận). Ngoài ra, còn có sáu tác phẩm khác được trao giải khuyến khích.

Buổi tổng kết, trao giải thưởng và khai mạc triển lãm ảnh Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 24-2016 đã diễn ra tại Trung tâm văn hóa tỉnh Ninh Thuận sáng 24-8.  

Anh Huỳnh Công Nghĩa- tác giả bức ảnh Khoảnh khắc tuổi thơ- cho biết đã chụp bức ảnh này một cách tình cờ vào đầu năm 2016 khi thấy một em bé người Raglai đang cõng con cừu tại vùng hạn thôn Đồng Dày, xã Phước Trung, huyện Bác Ái (Ninh Thuận).

Ông Vũ Quốc Khánh, chủ tịch Hội Nhiếp ảnh VN, cho biết liên hoan ảnh lần này có 1.922 tác phẩm dự thi, ban tổ chức đã chọn 116 tác phẩm để triển lãm. “Đây là những tác phẩm thể hiện nét đẹp thiên nhiên, cuộc sống cộng đồng các dân tộc ở khu vực Đông Nam bộ, được các tác giả thể hiện có nhiều tư duy mới” - ông Khánh nói.  

                                     

Tác phẩm Khoảnh khắc tuổi thơ của Huỳnh Công Nghĩa (Ninh Thuận)
Tác phẩm Khoảnh khắc tuổi thơ của Huỳnh Công Nghĩa (Ninh Thuận)
MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên