07/01/2015 08:00 GMT+7

​Khổ vì mắc bệnh Bạch Biến

Nguồn: Bảo Thanh Đường
Nguồn: Bảo Thanh Đường

Bạch Biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, hiện nay mắc bệnh ngày càng nhiều (tỷ lệ khoảng 1-2% dân số), thường mất sắc tố ở da, lông, tóc, tạo thành nhiều đốm trắng, những đốm này loang dần theo thời gian.

Có nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh, nhưng chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, tác nhân hóa chất, một số trường hợp liên quan bởi một số bệnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ dày…

Bệnh Bạch Biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, Bảo Thanh Đường có thuốc hiệu nghiệm chữa dứt điểm.

Với bệnh Bạch Biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu, riêng ở Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị bệnh bạch biến rất hiệu nghiệm, khi những đốm loang trắng loang rộng có thể ngứa hoặc không thấy ngứa, Bảo Thanh Đường sẽ cho một loại thuốc tắm hoàn toàn bằng thảo dược được tinh chế, sau đó thoa thuốc theo chỉ định của các lương y, kết hợp thuốc uống, từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt và dần mất đi, để lại làn da như thuở ban đầu.

Phương thuốc đặc trị Bệnh Bạch biến này được kết hợp từ rất nhiều loại thảo dược và phải pha chế theo bí quyết gia truyền của Bảo Thanh Đường, các thảo dược này được các lương y tìm kiếm từ những loại nấm rừng, có những loại rễ thuốc mà nhiều khi phải cất công đào lên cả ngày trời, khi thu hoạch loại rễ này không được để ra ngoài nắng, phải bọc kín trong bao và chuyển về nơi bào chế, sao tẩm.

Để làm được loại thuốc bôi, uống cho bệnh nhân Bạch Biến phải rất kỳ công, mỗi mẻ thuốc đều được kiểm duyệt và quy trình pha chế rất tỷ mỷ, công phu.

Lương y Nguyễn Thị Hòa, phó tổng giám đốc tập đoàn y dược Bảo Thanh Đường cho biết: “Dược liệu để điều chế ra các loại thuốc đặc trị Bạch Biến này mỗi năm chỉ có một mùa, vào mùa đông khắc nghiệt thì thứ dược liệu đó mới cho hiệu quả đặc trị được. Hằng năm, hàng ngàn người bệnh điều trị Bạch biến ở Bảo Thanh Đường hết bệnh, đó là hạnh phúc thật sự của chúng tôi”.

Bà Nguyễn Thị Hòa – phó tổng giám đốc công ty CP Bảo Thanh Đường vinh dự nhận giải thưởng: “Thương hiệu tin cậy” do trung Tâm UNESCO Văn Hóa và Thông Tin Truyền Thông trao tặng.

Thương hiệu Bảo Thanh Đường lâu đời, cụ tổ là lương y giỏi Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị, bao thế hệ qua Bảo Thanh Đường luôn khẳng định được thế mạnh của mình, phát huy những bài thuốc quý trị bệnh cứu người, Bộ y Tế trao tặng giải thưởng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” và hàng chục giải thưởng cao quý khác.

Kiều Dung Lộ - sản phẩm độc đáo của Bảo Thanh Đường, được Bộ Y Tế cấp phép sản xuất và lưu hành, có công dụng cao cho làn da đẹp, máu huyết lưu thông, được chị em phụ nữ rất ưa dùng.

Không chỉ riêng bệnh Bạch Biến, các bệnh khó khác như vẩy nến, chàm, tổ đỉa, lang ben, các bệnh khớp, gan, thận, tiểu đường, nấm móng, các bệnh phụ khoa: (như khí hư, đau bụng kinh, nấm âm đạo…) Bảo Thanh Đường đều có thể chữa trị được.

Bảo Thanh Đường khám miễn phí và chữa bệnh tại 5 địa chỉ: - Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - ĐT: 04 3942 3585 - TP Hồ Chí Minh: 210 Lê Lai, Q.1 - ĐT: 08 3925 2818 - Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - ĐT: 0511 356 2037 - Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - ĐT: 058 352 2005 - Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá – ĐT: 077 394 7347

Website: www.baothanhduong.com.vn Số GPQC: 1316/2012/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Bảo Thanh Đường
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên