18/05/2013 09:36 GMT+7

Khó có bất ngờ

N.KHÔI - S.HUYÊN
N.KHÔI - S.HUYÊN

TT - Chiều nay (18-5), ba trận đấu sớm vòng 10 V-League Eximbank 2013 được dự báo khó có bất ngờ.

TT - Chiều nay (18-5), ba trận đấu sớm vòng 10 V-League Eximbank 2013 được dự báo khó có bất ngờ.

Trở về Rạch Giá sau trận thua đậm 0-5 trên sân Hà Nội T&T lượt rồi, các cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang lại phải đối mặt với một đối thủ mạnh khác là B.Bình Dương. Đoàn quân của giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đang dần lấy lại sức mạnh vốn có của mình với hai chiến thắng liên tiếp vừa qua trước Hà Nội T&T 3-1 và Đồng Nai 2-1. Tuy nhiên, sức mạnh của B.Bình Dương cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong chuyến làm khách khi vắng Philani, Vũ Phong và Quang Thanh vì thẻ phạt.

Quan trọng hơn, tinh thần các cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang đang rất háo hức khi nghe lãnh đạo CLB thông báo sẽ chuyển một phần tiền chuyển nhượng đang nợ cho từng cầu thủ lẫn tiền thưởng cho đội sau khi hòa Thanh Hóa 2-2 (lượt 7) và thắng Đồng Tâm Long An 3-2 (lượt 8) trên sân nhà. Cụ thể trong chiều 17 hoặc sáng 18-5, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của các cầu thủ để động viên trước giờ thi đấu với B.Bình Dương.

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp Vissai Ninh Bình trên sân nhà Pleiku. Chấn thương cơ đùi của tiền đạo “thần tài” Evaldo hồi phục rất chậm nên nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong đội hình HAGL. Tuy nhiên, có điều khá thú vị là trong sáu trận toàn hòa và thắng của HAGL gần đây nhất, khi Evaldo nghỉ đá thì đội nhà vẫn giành được chiến thắng. Hầu hết các bàn thắng quyết định của đội đều do Oseni lập công (5 bàn).

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Ninh Bình cho biết: “Mùa này, tiền thưởng chỉ đến với chúng tôi nếu lấy trọn 3 điểm bất luận trên sân nhà hay sân đối phương, nên mục tiêu của chúng tôi là phải thắng HAGL. Tôi tin đội nhà sẽ đạt được mục tiêu này”.

Ở trận còn lại, Sông Lam Nghệ An tiếp Đồng Nai trên sân Vinh với áp lực phải giành chiến thắng. Lý do là đội bóng xứ Nghệ sau chuỗi 7 trận bất bại (6 thắng) hồi đầu mùa đã thua liền hai trận liên tiếp trên sân khách với cùng tỉ số 1-2 trước HAGL và Thanh Hóa.

N.KHÔI - S.HUYÊN

N.KHÔI - S.HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên