22/08/2013 07:41 GMT+7

Khiển trách chi cục trưởng thi hành án chơi game trong giờ làm

HÒA XUÂN
HÒA XUÂN

TT - Ngày 21-8, ông Hồ Quang Khả, trưởng phòng tổ chức Cục Thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên, cho biết hội đồng kỷ luật của cục vừa họp xét kỷ luật đối với ông Nguyễn Kim Đồng, chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đông Hòa.

Kiểm điểm chi cục trưởng Chi cục Thi hành án vì chơi game

Lý do là ông Đồng sử dụng máy tính để chơi game trong giờ làm việc. Kết quả, 100% bỏ phiếu thống nhất kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Kim Đồng. Sau cuộc họp này, cục sẽ báo cáo bằng văn bản để Tổng cục Thi hành án dân sự ra quyết định kỷ luật đối với ông Đồng.

Liên quan đến vụ việc, 7g15 ngày 5-7, cụ bà Nguyễn Thị Bương (83 tuổi, ở xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa) tự thiêu trước sảnh của TAND huyện Đông Hòa. Khi nhiều phóng viên đăng ký làm việc với lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đông Hòa vào 13g45 cùng ngày thì nhân viên của chi cục đã xin ý kiến lãnh đạo rồi thông báo: “Anh Đồng (ông Nguyễn Kim Đồng - PV) nói đang mệt, không tiếp”. Sau đó, khi các phóng viên vào phòng làm việc của ông Nguyễn Kim Đồng thì thấy ông đang chơi game. Lúc này, ông Đồng vẫn bảo mệt và từ chối nhiều lần trước khi chấp nhận trả lời các câu hỏi của phóng viên.

HÒA XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên