08/10/2012 07:53 GMT+7

Khi sinh viên mê bóng đá futsal

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Cuối tuần qua, sân Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng (Q.1, TP.HCM) trở nên nhộn nhịp khi hàng ngàn lượt sinh viên bị cuốn vào ngày hội bóng đá đầy phấn khích trong khuôn khổ cuộc thi Tìm kiếm tài năng futsal sinh viên TP.HCM 2012.

TT - Cuối tuần qua, sân Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng (Q.1, TP.HCM) trở nên nhộn nhịp khi hàng ngàn lượt sinh viên bị cuốn vào ngày hội bóng đá đầy phấn khích trong khuôn khổ cuộc thi Tìm kiếm tài năng futsal sinh viên TP.HCM 2012.

Từ sáng sớm, sân trường đã chộn rộn tiếng rủ nhau đi đăng ký thi tuyển. Không khí càng sôi động hơn khi hàng ngàn lượt sinh viên, giáo viên của trường có mặt, xếp thành vòng tròn lớn để cổ vũ các thí sinh tham dự, dù là ngày nghỉ cuối tuần. Tiếng hò hét, vỗ tay xen lẫn tiếng nhạc nền đã góp phần làm đôi chân các thí sinh trở nên thanh thoát hơn.

Bạn Trần Anh Khải (năm 2 ngành kế toán) cho biết: “Sáng nay tôi không học nhưng vẫn đến trường xem tuyển sinh bóng đá. Tôi không định dự thi nhưng thấy không khí quá sôi động và nhiều bạn bè đã đăng ký nên tôi cũng tham gia. Đây là lần đầu tiên tôi thấy sân trường náo nhiệt như thế. Những bài kiểm tra trông đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật rất cao”.

Thật vậy, vòng thi đầu tiên, dắt bóng tốc độ 30m vượt chướng ngại vật, là thử thách không nhỏ đối với các cầu thủ - sinh viên nghiệp dư. Có không ít thí sinh chỉ mất khoảng 10 giây để thực hiện nhưng cũng có người phải đi lại nhiều lần mới được, có bạn vì mê tốc độ mà để bóng “tuôn” khỏi tầm kiểm soát. Nhưng tất cả đều nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt, những tràng pháo tay động viên và tiếng hò reo “cố lên”, “làm lại đi”, “sút bóng đi”... từ đám đông CĐV.

Phần thi thứ hai chia đội thi đấu càng làm không khí thêm sôi động. Các cầu thủ sinh viên nghiệp dư chạy mướt mồ hôi đuổi theo quả bóng. Mỗi khi bàn thắng được ghi, đám đông CĐV lại hô vang cuồng nhiệt khiến khuôn viên trường tràn ngập niềm vui.

Bạn Đinh Trung Hiếu (năm 2 ngành quản trị mạng) khá nổi bật khi dự thi ở vai trò thủ môn. Dù phải kiểm tra trên nền đất ximăng nhưng Hiếu vẫn có những pha bay người bắt bóng đẹp mắt như “người nhện” khiến bạn bè liên tục tán thưởng. Trung Hiếu cho biết: “Chưa bao giờ tôi được tham gia sân chơi tuyệt vời như thế này. Không khí rất vui và tiếng nhạc giúp tôi thêm hưng phấn. Những cú bay người khiến hai tay và đầu gối của tôi bị xây xát nhưng tôi vẫn cố gắng. Sân chơi cho tôi cơ hội thể hiện mình và cảm nhận được niềm vui đá bóng”.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hậu trư