10/07/2012 00:05 GMT+7

Khi nào làm đường Phạm Văn Bạch?

SƠN LÂM ghi
SƠN LÂM ghi

TT - Trước đây, chính quyền địa phương cho rằng chưa nâng cấp, sửa chữa toàn bộ đường Phạm Văn Bạch (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) vì còn mấy hộ dân chưa giải tỏa được.

Một số hộ dân ở đường Phạm Văn Bạch (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM)

* Ông Phạm Phú Dũng (chủ tịch UBND P.15, Q.Tân Bình) trả lời:

- Từ năm 2005, trước kiến nghị của người dân về việc sửa chữa, nâng cấp đường Phạm Văn Bạch, UBND TP đã có quyết định triển khai công trình này theo hình thức Nhà nước và nhân dân cùng làm. Theo đó, người dân đồng ý góp 50% số tiền được bồi thường khi giải tỏa để làm công trình này, chứ không có chuyện phường giữ lại tiền đền bù như người dân phản ảnh.

Việc triển khai sửa chữa, nâng cấp con đường này ảnh hưởng đến 581 hộ dân và có nhiều hộ chưa thống nhất về tim đường nên phải xử lý, chỉnh sửa lại. Đến nay, còn 35 hộ chưa đồng ý với tim đường mới và hàng chục hộ đã cho thuê nhà nên phường chưa liên hệ được với chủ nhà. Như vậy, đến nay công trình vẫn chưa xong khâu vận động người dân cùng tham gia hợp tác.

Đây là công trình do Sở Giao thông vận tải TP làm chủ đầu tư. Khi nào xong công tác đền bù, giải tỏa, chủ đầu tư sẽ quyết định thời gian thi công.

SƠN LÂM ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên