10/11/2015 08:00 GMT+7

​Khi Đồng Lâm tăng sức cạnh tranh

Nguồn: Xi Măng Đồng Lâm
Nguồn: Xi Măng Đồng Lâm

Với hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001-2008, các sản phẩm phù hợp Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN: 6260 -2009 ), Tiêu Chuẩn MỸ (ASTM – C150 ), Thương hiệu xi măng Đồng Lâm đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trên thị trường miền Trung và Tây Nguyên trong năm vừa qua

Nhà máy hiện đại cho sản phẩm đạt chuẩn

Xi măng Đồng Lâm đang được coi là có nhiều ưu thế trong ngành sản xuất xi măng ở Việt Nam. Nhà máy của công ty này đặt tại Phong Điền, Thừa Thiên Huế có vị trí thuận lợi và sở hữu mỏ đá vôi chất lượng cao với trữ lượng lớn.

Trong khi đó, với tổng số vốn đầu tư 200 triệu USD, nhà máy của Đồng Lâm được đầu tư đồng bộ với các thiết bị và công nghệ chủ lực chọn mua từ các hãng chế tạo nổi tiếng trên thế giới theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là nhà máy duy nhất tại miền Trung được trang bị 2 máy phân tích nhanh sử dụng nguồn phóng xạ gamma và nơ tron hoạt tính PGNAA (Úc) cho kết quả phân tích phối liệu theo thời gian thực.

Dây chuyền sản xuất của nhà máy có công suất lò nung 5.000 tấn clinker/ngày đêm, tương ứng với sản lượng xi măng xấp xỉ 2 triệu tấn/năm trong giai đoạn I. Bước sang giai đoạn II dự kiến công suất của nhà máy sẽ tăng lên gấp đôi với 10.000 tấn clinker/ngày, tương đương 4 triệu tấn xi măng/năm.

Xi măng Đồng Lâm là một nhà máy hiện đại với toàn bộ dây chuyền sản xuất xi măng có mức độ tự động hóa cao, đảm bảo sử dụng tối ưu nguồn nguyên liệu, tiết kiệm năng lượng, đem lại hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm thiểu tác động đến môi trường. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ từ khâu khai thác nguyên liệu đến quá trình xuất thành phẩm bằng các thiết bị đo lường và thiết bị kiểm soát chất lượng tự động.

Ông Huỳnh Út Phi Châu, Giám đốc kinh doanh Xi măng Đồng Lâm cho biết: “Chính vì vậy mà sản phẩm xi măng Đồng Lâm có chất lượng cao và ổn định, đạt quy chuẩn quốc gia, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế, được hầu hết các công trình và dự án có vốn đầu tư lớn sử dụng. Mới đây, sau rất nhiều nỗ lực, Đồng Lâm đã được cấp chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001:2008. Chúng tôi  không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất xi măng hàng đầu tại Việt Nam.”

Toàn cảnh nhà máy xi măng Đồng Lâm

Đa dạng hóa hoạt động vì khách hàng

Hiện nay, xi măng Đồng Lâm đã tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm phù hợp với hầu hết các yêu cầu kỹ thuật xây dựng dân dụng và công nghiệp ở mọi khu vực trên cả nước. Đó là xi măng bao và xi măng công nghiệp PCB 30, PCB 40,  PC 40 và PC 50. Xi măng Đồng Lâm được các chuyên gia trong ngành đánh giá là có nhiều điểm vượt trội như phù hợp cho sản xuất bê tông thương phẩm cường độ cao, độ sụt thấp và ổn định. Các sản phẩm xi măng này vì thế đang ngay càng trở nên quen thuộc và sử dụng phổ biến với thị phần gia tăng tại khu vực các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Đồng Lâm cũng đưa ra những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội cao. Trong vòng 3 tháng gần đây, công ty đã thực hiện chương trình “Hành trình bền vững  - Gắn kết muôn nơi” nhằm tư vấn miễn phí và tặng 1000 tấn xi măng cho 1000 hộ dân tại 4 tỉnh miền Trung.

Mục tiêu của chương trình này nhằm giúp cư dân khu vực này có thêm kiến thức và kinh nghiệm để hoàn tất những căn nhà bền chắc trước mùa mưa bão. Vào ngày 18-11-2015, tại TP Huế, Đồng Lâm sẽ tổ chức Lễ tổng kết dự án này cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng. Dự kiến có 100/1000 gia chủ may mắn sẽ được tặng 10 tấn xi măng/nhà để hoàn thiện căn nhà mơ ước của mình.

Cuối Quí IV năm 2015, vỏ bao xi măng Đồng Lâm sẽ có diện mạo mới với thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Mục tiêu của các thay đổi này của công ty nhằm cung cấp đầy đủ hơn đến người sử dụng các thông tin về chất lượng sản phẩm, hướng dẫn các tỷ lệ phối trộn, bảo quản xi măng và beton để giúp cho  người sử dụng xi măng Đồng Lâm một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Nguồn: Xi Măng Đồng Lâm
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: xi măng Đồng Lâm