19/03/2015 08:59 GMT+7

Tố cáo tham nhũng có thể nhận khen thưởng tới 3,45 tỉ đồng

M.QUANG
M.QUANG

TT - Cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố cáo tham nhũng sẽ được xét thưởng vượt mức quy định không vượt quá 3.000 lần mức lương cơ sở (thời điểm hiện tại không quá 3,45 tỉ đồng).

Đó là một trong các quy định tại thông tư liên tịch số 01 giữa Thanh tra Chính phủ và Bộ Nội vụ quy định khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tố cáo hành vi tham nhũng mới được hai cơ quan này ban hành.

Ngoài ra, cá nhân được khen thưởng còn được thưởng từ quỹ khen thưởng về phòng chống tham nhũng do Thanh tra Chính phủ quản lý.

Người được Huân chương dũng cảm sẽ được thưởng 60 lần mức lương cơ sở áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ được 40 lần mức lương cơ sở; bằng khen của cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương được 20 lần mức lương cơ sở. 

Đối với trường hợp giúp thu hồi được cho Nhà nước số tiền, tài sản có giá trị trên 600 lần mức lương cơ sở thì được xét thưởng vượt mức quy định nhưng không vượt quá 10% số tiền, giá trị tài sản đã thu hồi được và không vượt quá 3.000 lần mức lương cơ sở. 

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên