02/06/2015 15:17 GMT+7

Khe nứt San Andreas thắng lớn khi công chiếu

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Theo Reuters ngày 1-6, bộ phim về thảm họa động đất Khe nứt San Andreas thắng lớn nơi phòng vé trong tuần đầu công chiếu khi thu về 53,2 triệu USD, vượt dự tính ban đầu của hãng Warner Bros.

 

Dwayne Johnson (phải) là tâm điểm của Khe nứt San Andreas

Khe nứt San Andreas là một bộ phim viễn tưởng lột tả ấn tượng sự hỗn loạn và nỗi sợ hãi khi cư dân bang  California (Mỹ) phải đối mặt với một trận động đất dữ dội có cường độ lên tới 9 độ richter kèm theo cả sóng thần. Cả thành phố bị phá hủy ngập trong đống đổ nát và nước.

Nhà sản xuất phim Khe nứt San Andreas cho biết họ không muốn chỉ tập trung vào cơn cuồng nộ của thiên nhiên và những kỹ xảo để miêu tả thảm họa, mà còn muốn phim có giá trị về mặt cảm xúc.

Bộ phim thu hút khán giả không chỉ nhờ các trường đoạn hấp dẫn với kỹ xảo hết sức hoành tráng và nhiều pha hành động nghẹt thở mà còn nhờ sự xuất hiện của nam diễn viên Dwayne Johnson trong vai phi công Ray.

Sau khi gây ấn tượng với vai cảnh sát Luke Hobbs trong bom tấn Fast and Furious 7, góp phần mang về cho bộ phim mức doanh thu kỷ lục 1,5 tỉ USD toàn cầu, Johnson một lần nữa chứng tỏ được sức hút của mình khi tham gia đóng San Andreas.

Nhà sản xuất tập trung quảng bá hình ảnh của “người hùng vai u thịt bắp” này trong chiến dịch quảng bá cho phim. Johnson đã có nhiều pha hành động ngoạn mục trong quá trình tìm kiếm và giải cứu con gái (Alexandra Daddario thủ vai) khỏi cơn thảm họa.

Một cảnh trong Khe nứt San Andreas
Một trong những cảnh quay ấn tượng trong Khe nứt San Andreas

“Sự linh hoạt, uy tín, hài hước cùng với vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh giúp Johnson trở thành lựa chọn hàng đầu cho những nhà làm phim hiện nay”, chuyên viên phân tích truyền thông Paul Dergarabedian bình luận.

Thành công của San Andreas đánh bại doanh thu chỉ vỏn vẹn 10 triệu USD của bộ phim Aloha, cũng được ra mắt cùng thời điểm và quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Bradley Cooper, Emma Stone và Rachel McAdams.

San Andreas gặt hái thành công.
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên