16/09/2016 17:39 GMT+7

Khánh thành văn phòng Đảng ủy KCN Hiệp Phước

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Sáng 16-9, Lễ khánh thành văn phòng đảng ủy và khối đoàn thể khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập khu công nghiệp này.

Ông Tất Thành Cang đi thăm khu văn phòng vừa khánh thành - Ảnh: MAI HOA
Ông Tất Thành Cang thăm khu văn phòng vừa khánh thành - Ảnh: MAI HOA

Trong số 15 khu công nghiệp, khu chế xuất của TP thì đây là khu đầu tiên mà đảng ủy và khối đoàn thể có văn phòng làm việc riêng.

Văn phòng này được xây dựng trong vòng  2 tháng, trên diện tích 523m2, tại lô đất B1b, với tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Các trang thiết bị phục vụ văn phòng được Văn phòng Thành ủy TP trang bị.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang cho biết Thành ủy đã có chỉ đạo ở mỗi khu công nghiệp, khu chế xuất cần có một văn phòng để tổ chức đảng và đoàn thể (công đoàn, đoàn thanh niên) có điều kiện hoạt động tốt.

Ông cho rằng, hoạt động của tổ chức đảng, đoàn thể ở các khu công nghiệp, khu chế xuất hiện nay phải phù hợp với tình hình mới và phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp, không áp dụng cứng nhắc mô hình hoạt động của tổ chức cơ sở đảng ở cơ quan nhà nước hay các đơn vị hành chính sự nghiệp.

“Làm sao Đảng phải lắng nghe được tiếng nói của doanh nghiệp, doanh nhân trong khu công nghiệp. Hàng ngày hàng giờ, văn phòng ở đây rất gần rất sát, lắng nghe tiếng nói của doanh nghiệp để góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp. Bởi doanh nghiệp khó khăn thì không thể chăm lo tốt cho người lao động”, ông Cang nói.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên