10/07/2017 10:00 GMT+7

​Khánh thành trường hội nhập quốc tế iSchool Ninh Thuận

T.D.V
T.D.V

Sáng 8-7-2017, Lễ Khánh thành trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận, cơ sở đường Nguyễn Văn Cừ đã diễn ra với sự góp mặt của Ban lãnh đạo địa phương và nhà đầu tư Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Lãnh đạo địa phương tỉnh Ninh Thuận cùng Lãnh đạo Hệ thống iSchool cắt băng khánh thành Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận.

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận đã có mặt tại tỉnh Ninh Thuận từ năm 2011. Trong năm học mới 2017 - 2018,  iSchool hoàn thành công trình trường học tại đường Nguyễn Văn Cừ trên diện tích xây dựng 43.000m2 với mức đầu tư lên đến 40 tỷ đồng, trở thành trường đầu tiên đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học đến THPT có quy mô lớn nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

TS. Lê Văn Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cùng ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc Điều hành Hệ thống iSchool kéo tấm vải đỏ khai trương bảng hiệu iSchool Ninh Thuận

iSchool Ninh Thuận được xây dựng với quy mô 30 phòng học, điểm nổi bật bao gồm góc thư viện sáng tạo; các phòng chức năng: phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc và các phòng thí nghiệm được trang bị các học cụ hiện đại; hệ thống sân chơi thể thao: bãi tập bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền và hồ bơi rộng rãi đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, kế hoạch đầu tư giai đoạn hai sẽ mang lại cho các học sinh một khuôn viên thơ mộng với hồ nước và những đồi cỏ xanh mát, tạo cảm giác trường học thân thiện như một ngôi nhà thứ hai.

Tham gia cắt băng khánh thành và thực hiện nghi thức khai trương bảng hiệu cùng Hệ thống iSchool, Ông Lê Văn Bình, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận phát biểu: “Thay mặt Ủy ban Nhân dân tỉnh, tôi xin ghi nhận và cám ơn sự đóng góp không nhỏ của Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Công ty iSchool vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo tại địa phương. Trong bản đồ giáo dục Ninh Thuận đã tạo nên một điểm son mới, một sự bức phá mới, tạo động lực cho các cơ sở giáo dục trong và ngoài công lập trong tỉnh không ngừng nỗ lực để vươn lên”.

Một góc thư viện nói lên tất cả sự sáng tạo và đổi mới từ mô hình giáo dục của iSchool

Đáp lại sự mong mỏi của lãnh đạo và phụ huynh địa phương, Hệ thống iSchool không ngừng đổi mới và phát triển, mang đến một môi trường giáo dục chuẩn hội nhập quốc tế. Năm học 2017 – 2018, iSchool tiếp tục ứng dụng chương trình giáo dục của Bộ GD-ĐT theo hướng tinh giản, trọng tâm, dạy tích hợp liên môn, theo chủ đề và dự án.

Chương trình tiếng Anh được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn đánh giá chương trình Cambridge, tăng 10 tiết tiếng Anh/ tuần, trong đó có 2-4 tiết song ngữ - học toán và khoa học bằng tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tùy theo độ tuổi từ mầm non đến THPT.

Hệ thống iSchool cũng chú trọng xây dựng chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống, hướng đến mục tiêu đào tạo những học sinh đủ kỹ năng và bản lĩnh để sống, học tập và làm việc trong mọi môi trường trên thế giới.

Phối cảnh toàn bộ công trình trường học với mức đầu tư 40 tỷ đồng trên diện tích 43.000m2

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - giám đốc điều hành hệ thống iSchool cho biết: “Việc đầu tư xây dựng một cơ sở trường học đạt chuẩn hội nhập quốc tế chính là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược tái định vị iSchool Ninh Thuận. Bộ nhận diện thương hiệu iSchool sẽ chuyển thành màu đỏ sẫm, tượng trưng cho một bước chuyển mình mạnh mẽ. Sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển, đóng góp vào công tác giáo dục tại tỉnh Ninh Thuận. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đem lại môi trường giáo dục tốt nhất cho quý phụ huynh - học sinh”.

Buổi lễ khánh thành long trọng khép lại trong những tiếng vỗ tay ủng hộ của quý vị đại biểu và quý phụ huynh - học sinh. iSchool Ninh Thuận tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ sở mầm non tại số 26 Nguyễn Văn Trỗi, P. Thanh Sơn và dự kiến đi vào hoạt động ngày 1-8-2017.

Thông tin tuyển sinh: Tuyển sinh mầm non - tiểu học - THCS - THPT

- Cơ sở phổ thông: 85 Nguyễn Văn Cừ, P. Văn Hải. ĐT: (0259) 363 0909.

- Cơ sỏ mầm non: 26 Nguyễn Văn Trỗi, P. Thanh Sơn. ĐT: (0259) 3823 285

- Hotline: 1800 6030

- Website: www.ischool.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: iSchool Ninh Thuận