30/05/2017 10:47 GMT+7

​Khánh Linh tung MV nhạc phim Sống chung với mẹ chồng

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ca sĩ Khánh Linh vừa giới thiệu đến khán giả phiên bản mới của ca khúc Hạnh phúc mong manh trong bộ phim đang gây sốt: Sống chung với mẹ chồng.

Ca sĩ Khánh Linh trong MV - Ảnh: HẢI BÁ
Tôi nhìn vào đời sống hôn nhân thăng trầm của chính mình để thể hiện những khoảnh khắc mong manh trong tình yêu và đời sống mà ca khúc này đã viết ra...
Ca sĩ Khánh Linh

Xuất hiện ở đầu và cuối mỗi tập Sống chung với mẹ chồng (VTV3), ca khúc duy nhất trong phim do Khánh Linh thể hiện cũng được nhiều khán giả quan tâm, yêu thích như bộ phim.

Hạnh phúc mong manh là sáng tác của nhạc sĩ Lê Anh Dũng, người từng được biết tới nhiều qua bài hát trong trong phim Đường xa tuyết trắng. Nội dung ca khúc là nỗi long của nhân vật chính Minh Vân (nữ diễn viên Bảo Thanh đóng) trong Sống chung với mẹ chồng.

Xem MV Hạnh phúc mong manh của Khánh Linh - là ca sĩ có chất giọng mượt mà, nữ tính, Khánh Linh đã thể hiện rất cảm xúc nhạc phẩm này. 

Mong muốn ca khúc có một đời sống độc lập bên ngoài bộ phim, Khánh Linh cùng đạo diễn Nguyễn Đức Lộc, nghệ sĩ piano Huỳnh Đinh Quang Minh thực hiện một bản phối mới cho Hạnh phúc mong manh, song song với phiên bản quen thuộc trong phim.

MV mới của Khánh Linh được thực hiện theo cách lồng ghép, chồng xếp những cảnh quay ca sĩ đang thể hiện bài hát ở phòng thu đan xen cùng các trích đoạn về những tháng năm hạnh phúc nhất của cặp đôi trong phim.

“Ê kíp thực hiện không muốn quá lạm dụng những cảnh quay để giữ cho khán giả tập trung vào phần lời ca và ý nghĩa của ca khúc. Đối với riêng tôi, MV này như một phần nhật ký về khoảng thời gian hạnh phúc mong manh đã qua”, ca sĩ Khánh Linh bày tỏ.

Trước khi gây ấn tượng với bài hát trong phim Sống chung mới mẹ chồng, Khánh Linh đã được biết tới là ca sĩ “chuyên trị” nhạc phim truyền hình, điện ảnh với những ca khúc như Cô Tấm ngày nay (phim Chuyện nhà Mộc), Quà tặng trái tim (Tết này ai đến xông nhà), ca khúc và bộ phim cùng tên Ban mai xanh

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên