28/10/2017 19:18 GMT+7

​Khánh Hòa và SLNA chia điểm

H.D-S.H
H.D-S.H

TTO – Chiều 28-10, đội chủ nhà Khánh Hòa và SLNA đã cầm chân nhau 1-1 ở vòng 23 V-League 2017.

Niềm vui không trọn vẹn của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: DƯ HẢI

Clip trận Khánh Hòa hòa SLNA 1-1. Nguồn: VPF

Mất tiền vệ tài hoa Phi Sơn vì thẻ phạt, lối chơi của SLNA mất đi sự biến hóa và chất kết dính giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Do vậy, dù chủ động đá đôi công với chủ nhà Sanna Khánh Hòa nhưng đội bóng xứ Nghệ hiếm khi tạo ra được cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương.

Trận đấu bị gián đoạn nhiều lần bởi những pha vào bóng cứng rắn, đầy tiểu xảo của cầu thủ đôi bên. Phút 56, trong một tình huống đuổi theo bóng, Mạnh Hùng (SLNA) cố tình vung tay vào mặt Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa). Tiếc là trọng tài và trợ lý trọng tài I đều không phát hiện ra cú đánh nguội này.

Các cầu thủ Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng vào lưới SLNA. Ảnh: DƯ HẢI
Các cầu thủ Khánh Hòa ăn mừng bàn thắng vào lưới SLNA. Ảnh: DƯ HẢI

Ngoài pha bóng nói trên, Mạnh Hùng có có nhiều động tác thừa rất phản cảm khi tranh bóng với đối thủ. May mà những động tác ấy không trúng người cầu thủ chủ nhà nên Mạnh Hùng thoát được thẻ phạt.

Sanna Khánh Hòa mở tỉ số trước từ một pha dàn xếp đá phạt, trung vệ Zahour đánh đầu chiến thuật cho Quốc Chí sút chéo góc mở tỉ số 1-0 vào phút 10. Tiền đạo Olaha, người chơi mờ nhạt và vụng về nhất trận này lại trở thành người hùng của SLBA khi đánh đầu tự do gỡ hòa 1-1 ở phút 80.

Sân Cẩm Phả: Quảng Ninh thắng kịch tính Hải Phòng

Trên sân Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh đã đá bại Hải Phòng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Patiyo ở phút 12.

Video clip trận Than Quảng Ninh thắng Hải Phòng 1-0. Nguồn: VPF

Patiyo là người ghi bàn mang về chiến thắng cho Than Quảng Ninh. Ảnh: TVC

Phút 12, từ đường chuyền bên cánh trái của Văn Khoa, Patiyo thực hiện pha khống chế bóng bằng ngực rồi tung cú sút chéo góc đánh bại thủ thành Hải Phòng, ghi bàn cho Than Quảng Ninh.

Sau khi Patiyo ghi bàn, Hải Phòng dâng cao đội hình tìm bàn gỡ và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút của họ đều không tận dụng thành công. Không thể tìm bàn gỡ, Hải Phòng hứng chịu không ít những đợt tấn công nguy hiểm của Than Quảng Ninh. Nhưng sự vô duyên của các cầu thủ trên hàng tấn công khiến đội chủ nhà không thể nâng cao cách biệt trận đấu.

H.D-S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SLNA V-League 2016