30/12/2008 22:01 GMT+7

Khánh Hòa khen thưởng Tấn Tài, Quang Hải

PHAN SÔNG NGÂN
PHAN SÔNG NGÂN

TT - Chiều 30-12, CLB Khatoco Khánh Hòa đã tiến hành tổng kết mùa giải 2008 đồng thời làm lễ xuất quân năm 2009.

TT - Chiều 30-12, CLB Khatoco Khánh Hòa đã tiến hành tổng kết mùa giải 2008 đồng thời làm lễ xuất quân năm 2009.

Tại buổi lễ, phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Thân đã trao tặng bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho hai cầu thủ Tấn Tài và Quang Hải cùng tiền thưởng cho mỗi cầu thủ là 20 triệu đồng do đã có đóng góp xuất sắc cho tuyển VN tại AFF Suzuki Cup. Khatoco cũng thưởng riêng cho Tấn Tài và Quang Hải mỗi cầu thủ 10 triệu đồng.

Về hoạt động của CLB Khatoco Khánh Hòa, trong năm qua Tổng công ty Khatoco tiếp tục bù chi cho đội bóng 10 tỉ đồng trên tổng số 20 tỉ đầu tư cho hoạt động của đội. Ngoài ra, phó tổng giám đốc kiêm chủ tịch CLB Khatoco Lê Tiến Anh cho biết trong năm 2008, CLB đã bị “chảy máu” ba cầu thủ... Vì vậy, lãnh đạo Khatoco đã kiến nghị lãnh đạo tỉnh cần quan tâm hỗ trợ CLB bóng đá bằng các cơ chế cụ thể hơn. Chẳng hạn tạo điều kiện giao đất cho CLB có thể khai thác tạo nguồn thu để bù chi cho bóng đá và tạo chỗ ở cho các VĐV  hoặc cho các VĐV được thuê nhà giá rẻ để được an cư nhằm an tâm đóng góp, cống hiến cho tỉnh... 

Chuẩn bị cho mùa giải năm 2009, CLB Khatoco đã có được ba nhà tài trợ là Công ty cổ phần Sông Đà (tài trợ 2,7 tỉ đồng), Công ty cổ phần sắt thép Cửu Long (2 tỉ đồng) và đối tác khai thác quảng cáo là Công ty cổ phần Tình Yêu Việt (1,5 tỉ đồng).

PHAN SÔNG NGÂN

PHAN SÔNG NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên