26/06/2016 22:33 GMT+7

​Khán giả VN lưu luyến với đêm “chung kết” fan zone

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - VCK Euro 2016 tiến dần vào giai đoạn khốc liệt nhất, nhưng các fan zone trong chương trình “Sôi động Euro 2016 cùng Bia Sài Gòn” đã chính thức khép lại sau trận Pháp-Ireland diễn ra tối ngày 26-6.

CĐV thích thú xem trận Pháp - CH Ireland tại fan zone đêm 26-6. Ảnh: H.Đ

So với 8 trận đấu diễn ra lúc 20g được truyền hình trực tiếp vào các ngày trước đó, đêm “chung kết” tại fan zone càng đặc biệt sôi động hơn. Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, địa điểm tổ chức fan zone tại Sài Gòn vẫn đông đúc khán giả bất chấp trời đổ mưa suốt chiều tối 26-6.

Như mọi khi, fan zone nơi đây sôi động cuồng nhiệt suốt từ 18g với các trò chơi bóng đá, biểu diễn văn nghệ cho đến khi trận đấu chính thức khép lại vào khoảng 22g. Khi biết thông tin đây sẽ là đêm cuối cùng fan zone được tổ chức, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối.

Anh Phạm Anh Khoa (33 tuổi), một khán giả thường trực của fan zone mùa Euro 2016 nói: “Suốt nửa tháng rồi, fan zone truyền hình trực tiếp 9 trận thì tôi xem đến 6 trận. Xem bóng đá ở đây sôi động hơn hẳn khi có cả ngàn người cùng cổ vũ với mình. Thật tiếc khi chương trình fan zone kết thúc. Hy vọng những giải đấu lớn sau, cách tổ chức xem bóng đá đặc biệt này sẽ tiếp tục được duy trì”.

Sự xuất hiện của các fan zone đã mang lại cho những người hâm mộ bóng đá ở VN một trải nghiệm xem bóng đá đặc biệt. Những mùa World Cup, Euro giờ đây không chỉ còn hiện diện trong các quán café xem bóng đá nữa. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Euro 2016 Fanzone