03/10/2017 15:50 GMT+7

Khán giả không đến sân vì “chất lượng V-League quá thấp”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cuộc thăm dò “Vì sao khán giả VN không đến sân xem V-League?” trên Tuổi Trẻ Online tính đến 15h ngày 3-10 đã thu hút sự tham gia của gần 1.500 bạn đọc.

Các khán đài vắng vẻ đã trở thành "đặc sản" của V-League trong nhiều mùa bóng qua. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Trong đó, gần 600 bạn đọc (tức hơn 41%) cho rẳng, họ không đến sân xem V-League vì “chất lượng chuyên môn của giải vô địch quốc gia” quá thấp.

Một nguyên do lớn khác khiến CĐV không đến sân xem V-League vì CĐV “không tin sự trung thực của các trận đấu” . Gần 300 bạn đọc cho rằng, thực trạng bạo lực sân cỏ và thiếu văn hóa trong thi đấu cũng là nguyên nhân quan trọng khiến V-League vắng khán giả.

Kết quả cuộc thăm dò trên TTO. Ảnh chụp từ màn hình

Tuổi Trẻ cũng nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc về vấn đề V-League vắng khán giả. Phần lớn trong số này đều không hài lòng với cách quản lý và điều hành của VFF và VPF.

Nhiều bạn đọc khuyên VFF nên “xóa bàn làm lại từ đầu” bởi bóng đá VN có quá nhiều vấn đề, đặc biệt là ở đội ngũ lãnh đạo.

Một số ý kiến của bạn đọc về thực trang V-League vắng khán giả. Ảnh chụp từ màn hình

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tâm huyết thể hiện sự băn khoăn của bạn đọc với bóng đá nước nhà.  Bạn đọc Đông viết: “Muốn có khán giả tôi xin chân thành góp ý như sau: 1. Công tác tổ chức trọng tài ( rất quan trọng, VFF phải cầu thị ); 2. Các đội phải đá sạch, đá đẹp, không có bạo lực trong thi đấu nhằm triệt hạ cầu thủ; 3. Cải thiện lại mặt sân thi đấu và khán đài, tổ chức sự kiện nhằm kéo khán giả đến sân”.

Nhiều trận đấu ở V-League có chất lượng chuyên môn kém nhưng lại dư thừa bạo lực. Ảnh: NAM KHÁNH

Bạn đọc Đỗ Cao Nguyên chia sẻ: “Bóng đá VN không theo kịp xã hội. Khán giả cần một không gian giải trí lành mạnh chứ không muốn tới sân xem “phim chưởng” kết hợp hài kịch. Vấn đề là từ VFF, CLB đến cầu thủ đều không tạo được niềm tin và sự ngưỡng mộ từ khán giả”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017 khán giả